fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ชนะคดีหมิ่นประมาท “มินดา” จัดหนัก..เกรียนคีย์บอร์ด

Featured Image

ชนะคดีหมิ่นประมาท “มินดา” จัดหนัก..เกรียนคีย์บอร์ด

 

เรียกได้ว่าให้เป็นคดีตัวอย่างกันไปเลย สำหรับเกรียนคีย์บอร์ด ที่เที่ยวคอมเมนต์ ด่ากราดไปเรื่อยกันแบบไม่ดูตาม้าตาเรือ สุดท้าย จบไม่สวย โดนกันคนละหลายแสน เมื่อเจ้าทุกข์ อย่างนักแสดงสาว ที่กำลังจะมีผลงานเพลงเร็วๆ นี้ สำหรับน้อง “มินดา มีทรัพย์สิน” อดีตแฟนของนักร้องดัง “แซ็ค ชุมแพ” เอาเรื่องเดินหน้าฟ้องร้องเกรียนคีย์บอร์ดหลังเคยคอมเมนต์หมิ่ประมาทลามไปถึงบุพการี ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวมินดาเลยไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

 

“ไม่ใช่เพิ่งไปฟ้อง แต่จริงๆ คือฟ้องมานานตั้งแต่เกิดเรื่องเมื่อ 3 ปีที่แล้ว มีการไกล่เกลี่ยเจรจากันมาตลอด แต่ตกลงกันไม่ได้ แล้วทางศาลตัดสินให้เกรียนคีย์บอร์ดชดใช้ค่าเสียหายมา แต่ทางนั้นไม่สามารถชดเชยให้เราได้ในเวลาที่ศาลกำหนดก็เลยต้องดำเนินการขั้นต่อไปก็คือสืบทรัพย์ มี 3 คน ประมานคนละ 2-3 แสนบาท ซึ่งมันขึ้นอยู่กับการที่เขาด่า คนไหนด่าเยอะก็จะโดนเยอะหน่อย

 

โดยตั้งแต่เกิดเรื่องตัวมินเอง และครอบครัวก็ได้ปรึกษากัน เพราะทางเราได้รับศาลก่อนจึงฟ้องกลับ ทั้งจากตัวแฟนเก่าด้วย แต่อันนั้นคือคดีได้จบไปแล้ว จะเหลือแค่แฟนคลับที่ไม่ลงตัว  ถามว่าด่าหนักแค่ไหนถึงขั้นฟ้อง จริงๆ ถ้าด่าตัวมินเองก็คงไม่เป็นไร แต่นี่ลามไปถึงครอบครัว พ่อ แม่ ธุรกิจที่บ้าน เราเลยมองว่ามันล่วงล้ำเกินไป หลังจากหมายศาลส่งไป คนที่ได้รับก็ตั้งใจจะมาขอโทษ แต่พอนัดวันเสร็จ เขาก็ไม่มา หลายครั้ง จนตัดสินใจดำเนินการขั้นต่อไป จริงๆ มี เคส แต่อีกเคสขอโทษ ก็คือจบ เพราะก่อนที่จะฟ้องก็ได้พูดคุยกันแล้ว ถ้าขอโทษคือจบ แต่เขาก็ไม่ขอโทษ

 

ส่วนตัวตอนนี้ ก็ทำงานส่วนตัวไปเรื่อยๆ ค่ะ ก็โสดแหละ มีคุยๆ บ้าง แต่ขอเก็บประสบการณ์ที่ผ่านมาเป็นครู ขอดูไปเรื่อยๆ ก่อนเรื่องความรัก ไม่ได้เข็ดแต่แค่คิดเยอะขึ้น ครอบครัวก็ช่วยแสกนกันเยอะมาก ก่อนเลยค่ะ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube