fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ปลดล๊อคคำสาป! “มะปราง อลิสา” รัก  “โอบ” 5 ปี ยังดี เผยเคยโดนชินแสทักจนกลัว

Featured Image

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่มักจะมีโมเมนต์น่ารักๆออกมาให้แฟนๆได้เห็นกันอยู่ตลอด สำหรับคู่ของดาราสาว “มะปราง อลิสา” และแฟนหนุ่ม “โอบ นิธิ”  แต่ไม่มีใครรู้เลยว่ามีเรื่องที่ทำให้สาวมะปรางต้องนอยด์และแอบกลัวมาตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา

โดยล่าสุดสาวมะปราง ได้โพสต์รูปคู่กับหนุ่มโอบ ฉลองครบรอบรัก 5 ปีที่คบหาดูใจกัน พร้อมเล่าเรื่องราวที่ทำให้ปลดล็อคคำสาป 5 ปีว่า ก่อนหน้านี้ย้อนกลับไปเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ได้มีโอกาสไปเจอชินแสและถามไถ่ถึงเรื่องความรัก แต่กลับถูกทักว่าไม่ใช่เนื้อคู่กน และจะเลิกกันก่อน 5 ปี

“ปลดล๊อคคำสาป 5ปี | #ความเชื่อส่วนบุคคล นะ …มีเรื่องมาเล่านิดหน่อย…ย้อนไป4 ปีที่แล้ว…คือตอนคบกันปีแรกมีเหตุการณ์ที่ต้องไปเจอซินแส ไปกะเบบี้น้อยและแม่เค้า จะกลับอยู่แล้วแหละ เราก็เลยดันไปถามเค้าเรื่องความรัก คือว่าจะไม่ แต่อดไม่ได้นึกออกมะ…แล้วเค้าก็ดูชื่อเอยวันเดือนปีเกิด อะไรต่างๆ ผลสรุปออกมาว่า…ไม่ใช่คู่กันนะ จะเลิกกันก่อน5ปี…นิ่งเลยเรา หน้าเสียมากตอนนั้น…แต่เค้าบอกว่าก่อนกลับว่า ถ้าคบกันถึง ให้สองคนมาหาเค้าอีกรอบนึง… แต่ประเด็นคือ! แต่หลังจากวันนั้น เรื่องนี้คือแบบเป็นปมลึกๆในใจมาตลอด ไม่ว่าจะผ่านไปกี่วันกี่เดือน ก็นึกถึงอยู่ตลอด นอยมาก ปล่อยวางได้บ้างไม่ได้บ้าง แต่ก็คิดว่าจะเกิดไรขึ้นก็ช่างมันเหอะ จนสุดทัายแบกเรื่องนี้มา4ปี ….จนตอนนี้ครบรอบ5ปีแล้ว เริ่มต้นปีที่6 ปลดล๊อคไอ้ปมนั้นในใจได้แล้ว 😆 เอาจริงใครถ้าใจไม่นิ่งอย่าไปดูเลยเรื่องความรัก5555 ขนาดคนไม่ค่อยนอยยังนอยเลยอ่ะ หลังจากตอนนั้นก็เลยเลิกดูเรื่องความรักไปเลย ดูเรื่องตัวเลข สี การงาน การเงินแทนละกัน …ความสัมพันธ์มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนแหละ คนกำหนดหลักๆก็คือเราเองนั่นแหละ! ….จบแล้วค่าเรื่องเล่าวันนี้ เที่ยวต่อได้ happy aniversary @oabnithi ❤️ ☃️

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube