fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ส่องนางเอกสาว เคยอ้วนมาก่อน แต่กลับมาหุ่นแซ่บได้

Featured Image

ส่องนางเอกสาว เคยอ้วนมาก่อน แต่กลับมาหุ่นแซ่บได้

 

ไม่บอกไม่รู้เลยว่า นางเอกสาวในวงการบันเทิงหลายคนที่เราเห็น หุ่นดีผอมเพรียว สวยแซ่บ ในตอนนี้ แต่เชื่อหรือไม่ว่า ในอดีตของเธอนั้นก็เคยมีร่างกายอ้วนฉุมาก่อน ซึ่งแต่ละคนนั้นกว่าจะกลับมาหุ่นฝ่อ สวยเฟี้ยวเหมือนในปัจจุบัน ก็ต้องใช้เวลาพอสมควร ซึ่งแต่ละคนก็มีวิธีลดน้ำหนักที่แตกต่างกัน จะมีใครบ้างไปดูกันจ้า

มาเริ่มกันที่นางเอกสาวหน้าสวยอย่างสาว คิมเบอร์ลี ที่หลายคนทราบกันดีว่าชาวงแรกๆที่สาวคิมเข้าวงการมานั้น สาวคิมโดนวิจารณ์ต่างๆนาๆ เรื่องของรูปร่าง ว่าเป็นถึงนางเอกแต่อ้วน เพราะเคยมีน้ำหนักตัวถึง 70 กิโลกรัมเลยทีเดียว ทำให้สาวคิมออกกำลังกายอย่างหนัก และปรับเปลี่ยนอาหารด้วยการลดแป้ง กินแอปเปิ้ลเขียวทดแทนมื้อเย็น จนในที่สุด เจ้าตัวก็กลับมาหุ่นเพรียวสมใจ

มาต่อกันที่ นางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ คุณมัมคนสวยของหลายๆคน ที่เป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่อยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน และเคยปล่อยหุ่นให้อวบอั๋นเวลาออกกล้องแล้วเต็มจอไปหมด ซึ่งตอนนี้เธอมีน้ำหนักตัวที่มากถึง 65 กิโลกรัม จึงทำให้เธอตัดสินใจหันมาใส่ใจดูแลรูปร่างของตัวเองอย่างจริงจังด้วยการ ควบคุมอาหาร งดแป้ง ทานแต่เนื้อสัตว์ นม ผัก ผลไม้ และออกกำลังกาย จนกลับมามีหุ่นแซ่บได้อย่างในปัจจุบันนี้นั้นเองจ้า

ส่วนสาวคนนี้ ที่เราเห็นหน้าค่าตากันมาตั้งแต่ยังเด็ก สำหรับนักแสดงสาว โฟกัส จีระกุล ที่หลายๆคนจะรู้จักเธอมาจากบทบาทของน้อยหน่า ในภาพยนต์ในความทรงจำ เรื่องแฟนฉัน จนตอนนี้โฟกัสโตเป็นสาวแล้วแถมสวยด้วย  แตมีช่วงหนึ่งที่หุ่นของสาวโฟกัสเรียกได้ว่าเป็นสาวอ้วนก็ว่า หลังปล่อยเนื้อปล่อยตัวไปเยอะ แต่เจ้าตัวก็เร่งออกกำลังกายควบคุมน้ำหนัก จนกลับมาผอมเพรียวอีกครั้ง จนหลายคนคิดว่าเจ้าตัวแอบไปทำศัลยกรรมมาเลยทีเดียว

มาต่อกันที่นักร้องสาวหุ่นสะบึม หวาย ปัญญริสา ที่เป็นอีกหนึ่งคนที่เคยอวบมาก่อน โดยหนักสุด 58 กิโลกรัม ซึ่งเจ้าตัวเคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าสาเหตุที่ต้องลดน้ำหนัก เพราะอ้วนจนเต้นไม่ไหว จึงเริ่มหันมาดูแลตัวเอง กินผักผลไม้มากขึ้น อย่างผัก ร็อกเก็ต และเน้นการออกกำลังกาย อย่างสม่ำเสมอ บวกกับการเต้นที่เธอชื่นชอบอยู่แล้ว จนตอนนี้จากสาวอวบกลายเป็นสาวหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มแล้วจ้า

มาปิดท้าย กับนักแสดงสาวคนสวยอย่างสาวดิว อริสรา ที่เจ้าตัวเคยมีหุ่นอวบอั๋นมาก่อน แต่ด้วยความพยายามของเธอที่หันมาดูแลร่างกาย  ฟิตหุ่นอยู่เสมอ นอกจากนี้ยังยอมรับแล้วว่าตนเองได้ทำศัลยกรรมเสริมความงามมา ทั้งฉีดฟิลเลอร์เติมจมูก อีกทั้งยังมักจะแอบไปฉีดโน่น เติมนี่อยู่บ่อยๆ ทำให้ปัจจุบันสาวดิวมีหุ่นสวยปังมาก จนได้รับฉายาไอดอลภาคพื้นทะเลไปเรียบร้อย หลังจากออกมาอวดหุ่นแซ่บในชุดบิกินีให้หนุ่มๆใจละลายอยู่บ่อยๆ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube