fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เปิดลิสต์ 5 หนุ่มฮอต โสดรับปี 2022 ขึ้นแท่นสามีแห่งชาติ

Featured Image

เปิดลิสต์ 5 หนุ่มฮอต โสดรับปี 2022 ขึ้นแท่นสามีแห่งชาติ

เริ่มกันที่พระเอกหนุ่มคนแรก สำหรับ โป๊ป ธนวรรธน์  พระเอกมาดนิ่ง ๆ แต่ถ้ายิ้มคือทำสาว ๆ ใจละลายกันทั้งบาง แถมตอนนี้ยังครองตัวโสด เรียกว่าเป็นอีกคนที่แฟน ๆ พร้อมให้การสนับสนุนเสมอ

มาต่อกันที่สามีแห่งชาติของสาวๆ หลายต่อหลายคน สำหรับ นาย ณภัทร ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของแม่ หมู พิมพ์ผกา ถึงแม้เจ้าตัวจะมีข่าวกับสาวนอกวงการอยู่บ่อยครั้ง โดยเฉพาะช่วงหลังๆมีความสนิทสนมกับ นางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก แต่ก็ไม่เห็นเจ้าตัวจะเปิดตัวแบบชัดเจนสักที อาจเป็นเพราะคุณแม่หมูได้ขอไว้ว่าอย่าเพิ่งมีแฟน

ส่วนพระเอกหนุ่มสุดฮอต อย่าง มิกต์ ทองระย้า หลังจากแยกทางกับอดีตคนรักดีกรีนางเอก โบว์ เมลดา ก็กลายมาเป็นหนุ่มโสดเจ้าเสน่ห์อีกครั้ง พร้อมมูฟออนใช้ชีวิตหนุ่มโสดด้วยรอยยิ้ม กลับมาใช้ชีวิตตามปกติ ท่องเที่ยว ทำงาน ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่ แห่เข้าคิวขอสมัครเป็นแฟน ทั้งนี้หนุ่มมิกค์เองยังคงไม่มีใคร ลากยาวมาจนข้ามปีเลยทีเดียวจ้า

มาต่อที่พระเอกจากวิก7สี อย่างหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช หลังจากสาวคนสนิทปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ออกมาเปิดใจว่ขอลดสถานะเป็นเพียงพี่น้องกันเท่านั้น แต่หลายคนก็ยังคงลุ้นว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นจะมีโอกาสกลับมารีเทิร์นไหม แต่สุดท้ายจะเป็นอย่างไร ก็ต้องรอลุ้นกันต่อไป

ปิดท้ายกันที่ พระเอกหนุ่ม  เวียร์ ศุกลวัฒน์ หลังจากได้เลิกลากับสาวเบลล่า ราณี ปิดฉากรัก9 ปี ท่ามกลางความเสียดายของแฟนๆ ซึ่งเจ้าตัวก็ขอมูฟออนไว กลับมาเป็นหนุ่มโสดทรงเสน่ห์ใหม่ ทำให้สาวๆเข้าคิวรอกันเป็นแถว พร้อมประกาศลั่น โสดแล้วทำอะไรก็ได้จ้า

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube