fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ดีเจดาด้า” ควงสามีเกาหลี เปิดใจครั้งแรกหลังแต่งงาน 

Featured Image
ดีเจดาด้า” ควงสามีเกาหลี เปิดใจครั้งแรกหลังแต่งงาน แพลนซื้อบ้านที่เกาหลี หรือเตรียมย้ายประเทศ?

ดีเจสาวอารมณ์ดีอย่างดาด้าวรินดาที่วันนี้ขอควงคู่สามีหนุ่มชาวเกาหลีเจสันมาเปิดใจครั้งแรกหลังแต่งงานสุดอบอุ่นพร้อมพาลูกชายวัย 7 ขวบน้องดีนมาเปิดโมเมนต์สุดซาบซึ้งพูดอวยพรแม่ในงานแต่งงานอีกทั้งยังเปิดความสัมพันธ์สุดแนบแน่นระหว่างเจสันกับน้องดีนที่บอกเลยว่าไร้ปัญหาพ่อเลี้ยงลูกเลี้ยงแน่นอนผ่านทางรายการคุยแซ่บshow ทางช่องวัน31 ที่มีพีเคปิยะวัฒน์หนิงปณิตาและธัญญ่าธัญญาเรศเป็นพิธีกรดำเนินรายการ

น้องดีนวันที่คุณแม่แต่งงานมีคนบอกสคริปต์ไว้ไหมว่าจะต้องพูดอะไร?

น้องดีน : ก็มีคำนึงนะครับคุณยายบอกว่าผมรู้คุณแม่รักผม

ตอนพี่ 7 ขวบพี่ไม่สามารถพูดแบบนี้ได้?

ดีเจดาด้า : ด้าก็พูดไม่ได้

ประโยคนี้เขาเอามาจากไหน?

ดีเจดาด้า : ตอนแรกด้าก็งงเหมือนกันจริงๆในแพลนงานแต่งงานด้าไม่ได้ตั้งใจให้ดีนลุกขึ้นมาพูดหรืออะไรเลยวันนั้นด้วยความที่แขก 30 คนมีทั้งหมด 4 โต๊ะเพื่อนๆไปแล้ว 3 โต๊ะโต๊ะ 4 มีแต่ญาติๆแล้วดีนก็นั่งอยู่ที่โต๊ะนั้นคือโต๊ะนั้นขี้อายกันหมดเลยไม่มีใครกล้าพูดอยู่ดีๆเขาก็ยกมือว่าผมขอพูดแล้วน้องดีนก็หยิบไมค์มาขอพูดเลย

รู้สึกยังไงกับคำพูดทั้งหมดเพราะคำพูดของเด็กมันมาจากความรู้สึกที่เขาไม่ต้องปรุงแต่ง?

ดีเจดาด้า : ใช่วันนั้นตกใจแล้วก็เซอร์ไพรส์เราเห็นลูกแค่เขาเล่นของเล่นคุยกันสนุกสนานวันนั้นเชื่อไหมที่เขาพูดว่าเจสันพลีสเทคแคร์มายมัมน้ำตาไหล

เจสัน : ทุกวันที่อยู่กับดีนเขาถือว่าเป็นเหมือนครูสอนภาษาอังกฤษเขาด้วยตลอดเวลาที่ผ่านมาไม่คิดว่าความสามารถของเด็กคนนี้ตอนที่เขาบอกให้ดูแลแม่เขาน้ำตาไหลเลยเพราะรู้สึกว่าผู้ชายคนนึงบอกผู้ชายอีกคนให้ดูแลแม่เขาหน่อย

ดีเจดาด้า : วันนั้นนั่งอยู่กับเจสันแล้วจับมือกันน้ำตาไหลกันทั้งคู่เลย

ทั้งประโยคที่ยืนพูดให้แม่กับเจสันวันนั้นคิดได้ยังไง?

น้องดีน : มันคิดขึ้นมาเองเลยทุกครั้งเวลาผมจะพูดอะไรแล้วพอมาอยู่จริงๆจะพูดได้ทุกครั้งเลยอยู่ดีๆมันก็คิดได้ครับ

ถ้าวันนี้ให้พูดถึงคุณแม่กับเจสัน?

น้องดีน : เขาก็ดีนะครับ

พี่ดีนไม่หวงคุณแม่เหรอครับพอคุณแม่จะแต่งงานพี่หวงคุณแม่ไหม?

น้องดีน : ไม่

น้องดีนเข้าใจไหมว่าการแต่งงานมันคืออะไร?

น้องดีน : มันเป็นการที่ทั้งสองคนได้รักกันครับแล้วเจสันกับคุณแม่พร้อมจะเดินหน้าไปพร้อมๆกันจะไม่มีใครถอยอีกเด็ดขาดคือคุณแม่เจสันแล้วก็ผมจะเดินหน้าไปทุกคนเลย

ด้าบอกลูกยังไง?

ดีเจดาด้า : คือค่อยๆบอกเขาอย่างปีแรกที่เราได้รู้จักกับเจสันแล้วเริ่มที่จะศึกษากันช่วงนั้นเจสันยังไม่ได้ย้ายมาเมืองไทยก็จะพยายามทุกครั้งที่เขามาเมืองไทยก็จะให้เจอลูกสักครั้งนึงที่จะให้เขามาที่บ้านทานข้าวกับดีนค่อยๆทีละนิดครั้งแรกที่เจสันมาเมืองไทยแล้วเจอเขาครั้งแรกเขาก็ยังไม่รู้หรอกเขาคิดว่าเป็นเพื่อนคุณแม่มาเที่ยวที่บ้านครั้งแรกที่เขาเจอกันน้องดีนประมาณ 4 ขวบก็แค่ทักทายแต่พอเจอบ่อยๆขึ้นก็เริ่มสนิทสนมหลังจากนั้นก็โอเคตัดสินใจเจสันย้ายมาอยู่เมืองไทยครั้งแรกคือให้เขามาเจอกันบ่อยๆพอวันนึงเจสันย้ายมาอยู่บ้านเรามันก็ค่อยๆชินกับเจสันแล้วก็เลยไม่มีปัญหา

ด้าแนะนำให้น้องดีนว่าเจสันเป็นใคร?

ดีเจดาด้า : ก็บอกว่านี่คือเจสันไม่ได้บอกว่าคือใครเพราะว่าเมื่อก่อนน้องดีนเข้าใจว่าแฟนคุณแม่คืออาอ๋อง

เจสัน : ตอนแรกคิดว่าจะรอให้คบกันสัก1ปีก่อนแล้วค่อยเจอดีน

ดีเจดาด้า : เรารู้สึกว่าเราอยากให้เขารู้จักเราเต็มที่ว่าเป็นยังไงตอนนั้นคบกันประมาณ 5 เดือนก็เลยแนะนำดีนเลยแล้วดีนก็เพิ่งกลับจากบ้านคุณยายเลยได้เจอกันก็เลยแนะนำ

ทำยังไงให้ลูกของเราเข้าใจว่าคนนี้คือแฟนของแม่?

ดีเจดาด้า : ธรรมชาติเลยด้ามองว่าถ้าเราสนิทกับลูกคุยกับลูกเป็นประจำลูกจะรับได้ในความเป็นเราแล้วคนที่จะเข้ามาหาแม่หรือเป็นคนพิเศษที่แม่อยากจะศึกษาอย่างคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวแบบนี้บางคนอาจจะรู้สึกว่าเวลาเราคบใครไม่อยากให้ลูกมาเจอผู้ชายคนใหม่แต่ด้ามองว่าถ้าเกิดเราคุยกับเขาทำเหมือนเขาเป็นเพื่อนเหมือนเขาเป็นที่ปรึกษาเราได้เขาก็จะชินกับการที่เรารู้จักแต่ต้องสแกนก่อนนะใครมาจีบเราก็ยังไม่ได้มามาเจอแต่พอวันนึงเรามั่นใจแล้วว่าคนนี้จะมาเป็นแฟนเราเราจะแนะนำให้เขารู้จัก

มีความรู้สึกกลัวไหมถ้าลูกไม่โอเคแล้วเราจะทำยังไง?

ดีเจดาด้า : คิดเหมือนกันตอนนั้นถ้าถามด้าวันนึงเราคบกันแล้วแล้วเขาไม่โอเคกับผู้ชายใหม่เราเราก็ต้องเลือกลูกเราก่อนในใจเราคิดแบบนี้ด้าก็บอกกับเจสันเลยตอนที่เราศึกษากันเขาก็รู้อยู่แล้วว่าด้าเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว

น้องดีน : ผู้ชายผมโอเคทั้งนั้นแต่ขออย่างเดียวอย่าเป็นคนใจร้ายกับผมเจสันใจดี

ดีเจดาด้า : คือเขาเป็นคนใจกว้างมากๆแม่ลูกเราคุยกันตลอดเวลาเหมือนเขาเป็นเพื่อนคนนึงเขาสามารถไปไหนมาไหนกับด้าคุยกับเพื่อนด้ามาทำงานได้เจอกับคนเราก็อยากให้ลูกได้รู้จักเพื่อนเราด้วยเขาก็รู้สึกว่าเปิดกว้างมากขึ้น

ยากไหมที่ต้องเปลี่ยนสถานะตั้งแต่เพื่อนมาเป็นแฟนแล้วก็มาเป็นสามีต่อหน้าต่อตาของน้องดีน?

เจสัน : ไม่เลยทั้งคู่เข้ากันได้ตั้งแต่จุดเริ่มต้น

ดีเจดาด้า : โชคดีของด้าวันที่เจสันเริ่มเข้ามาวันที่เขาเจอดีนไม่เคยมีอุปสรรคที่จะทะเลาะหรือเขาจะหวงแม่ไม่มีเลยเขาเข้าใจเป็นเด็กที่เข้าใจแม่มากแล้ววันนึงเจสันเดินเข้ามาเขาก็โอเคแล้วโชคดีเจสันเป็นคนรักเด็กด้วยเขาก็ดูแลทุกวันนี้ดูแลดีนดีมากเลยถ้าด้าไปทำรายการแฉตอนกลางคืนก็สามารถให้เขาพาดีนเข้านอนได้ทุกวันนี้ก็กลายเป็นสอนภาษาอังกฤษสอนเลขดีนมากกว่าด้าอีกด้าเป็นคนที่สอนลูกไม่ได้ใจร้อน

ด้ากับคุณเจสันตัดสินใจใช้ชีวิตคู่กันแล้วแล้วเราตกลงยังไงในการดูแลน้องดีน?

ดีเจดาด้า : ก็คุยกันอย่างตอนนี้เจสันจะเน้นดูแลในเรื่องของการเรียนเพราะว่าเราไม่ได้เน้นเรื่องวิชาการชอบเน้นให้ลูกทำกิจกรรมแต่นี่เขาเป็นคนที่ชอบเรียนหนังสือมากๆไม่ได้แล้วนะอันนี้ดีนต้องรู้นะดีนต้องอ่านหนังสือออกแล้วนะต้องบวกเลขเป็น

ทำไมถึงซีเรียสในเรื่องการเรียนของน้องดีน?

เจสัน : มันสำคัญมากเพราะว่าเด็ก 40 คนที่เรียนออนไลน์เหมือนน้องดีนไม่ใช่ทุกคนที่มีคนรักและใส่ใจยืนอยู่เคียงข้างเขาแล้วเขาอยากจะเป็นคนนั้นแล้วมันเหมือนการแฝงตัวเข้าไปด้วยเพราะตอนนี้น้องดีนก็เป็นลูกเลี้ยงและอยากหาอนาคตที่ดีที่สุดให้กับคนคนนี้และอยู่ข้างๆตลอดเวลามากกว่าเด็กคนอื่นเพื่อที่จะสอนเขาเรียนออนไลน์แล้วเรียนคนเดียว

ตอนนี้แต่งงานแล้วอยากให้ลูกเปลี่ยนสรรพนามเรียกคุณเจสันไหม?

ดีเจดาด้า : ก็คุยกันกับเจสันว่าเมื่อไหร่ที่เขาพร้อมค่อยว่ากันตอนนี้เขาจะเรียกเจสันไปก่อนซึ่งด้าไม่ได้ไปบังคับลูกว่าจะต้องเรียกพ่อหรืออะไรคือเขาก็เข้าใจว่านี่คือเจสันแต่ถ้าวันนึงเขาอยากจะเปลี่ยนก็เรื่องของดีนเลย

น้องดีน : แต่คุณยายบังคับผมให้เรียกพ่อ

ดีเจดาด้า : แล้วน้องดีนอยากเรียกไหม

น้องดีน : ไม่ผมรู้ว่าพ่อฟีคือพ่อของผมแต่เจสันเป็นพ่อไม่แท้พ่อเลี้ยง

จากครอบครัวอยากให้เป็นครอบครัวไหม?

ดีเจดาด้า : อยากให้แม่มีน้องไหมลูก

น้องดีน : อยากครับอยากมีน้องผู้หญิงเพราะมีน้องชายไปแล้ว

เจสัน : อยากมีมากแต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับดาด้า

ดีเจดาด้า : เรื่องเอาใจเขาเอาใจอยู่แล้วเขาเป็นคนหวานคนโรแมนติก

แล้วแพลนเมื่อไหร่พวกเราจะได้เห็นหลานสาว?

ดีเจดาด้า : คือตอนนี้มีความอยากๆเดี๋ยวก็ไม่อยากด้วยอายุ 41 แล้วก็เลยกลัวว่าเดี๋ยวจะแก่เกินไป

น้องดีน : ถ้าคุณแม่คลอดออกมาแล้วลูกคุณแม่คือลูกคนแม่ผมก็คือลูกคุณแม่แต่ลูกคุณแม่อีกคนคือลูกของเจสันมันคนละพ่อแต่ผมก็รับได้

คุณแม่ตั้งชื่อน้องไว้แล้ว?

ดีเจดาด้า : ไม่ใช่น้องดีนๆ

น้องดีน : ชื่อแก้วมันเป็นชื่อหวานๆดีแต่ถ้าเป็นน้องผู้ชายชื่อดิน

ดีเจดาด้า : จริงๆไม่ได้แพลนมาก็ไม่เป็นไรก็มา

เท่ากับว่าตอนนี้ปล่อยธรรมชาติอยู่?

ดีเจดาด้า : ปล่อยแต่ว่าถ้าเราอยากมีตอนนี้ก็คือสองจิตสองใจอยู่อาจจะเป็นปีหน้าไปปรึกษาหมออีกทีเพราะปีหน้า42 แล้วว่าจะมีน้องไหมถ้ามีคงใช้วิธีทางวิทยาศาสตร์มากกว่าไม่ได้ธรรมชาติ

ตอนนี้แต่งมา 1 เดือนทำไมไม่จดทะเบียน?

ดีเจดาด้า : อยู่ในขั้นตอนเราเพิ่งรู้เหมือนกันนะว่าจดทะเบียนกับชาวต่างชาติเราเข้าใจตอนที่จัดงานแต่งงานก่อนงานสัก 1 สัปดาห์เราจะไปสำนักงานเขตแล้วก็ไปจดทะเบียนกันสุดท้ายรายละเอียดปลีกย่อยมันเยอะมากเดี๋ยวเขาต้องไปยื่นเรื่องที่สถานทูตยื่นเอกสารในการยืนยันตัวตนว่าไม่เคยแต่งงานไม่เคยเป็นบุคคลที่ต้องคดีมาก่อนรายละเอียดมันเยอะเอกสารพร้อมแล้วเราก็ไปที่สำนักงานเขตสำนักงานเขตบอกว่าใช้เวลาประมาณ 1-2 เดือนว่าเอกสารของจริงหรือเปล่า

จริงๆแล้วใจก็อยากจะจด?

ดีเจดาด้า : ยื่นเรื่องไปเรียบร้อยแล้ว

น้องดีนเม้าท์คุณแม่กับเจสันหน่อยเวลาเขาอยู่ด้วยกันเป็นยังไง?

น้องดีน : สวีทมากคนนี้เขาก็ไปทับตัวแม่

ดีเจดาด้า : กอดลูกกอดอย่าเพิ่งคิดไปไกลคืออยู่บ้านเราเล่นกันสมมติเราดูทีวีกันอยู่น้องดีนชอบกระโจนมาใส่ด้าเจสันเขาเลยแบบทำเหมือนดีนกระโจนมากอดแม่บ้างกลายเป็นแบบฮักกรุ๊ปกัน

ด้าตกลงจะไปอยู่เกาหลีเหรอ?

ดีเจดาด้า : ไม่ตอนนี้หลักๆคืออยู่เมืองไทยแน่นอนแต่กะว่าอีกหน่อยแพลนกับเจสันไว้ว่าในอนาคตจะไปซื้อบ้านที่โซลสักหลังนึง

ไม่ได้แพลนว่าจะไปอยู่นู้น?

ดีเจดาด้า : ไม่ได้แพลนๆคือเขาแพลนมาอยู่ที่เมืองไทยตอนนี้เริ่มทำธุรกิจที่เมืองไทยแล้วแต่ว่าในอนาคตอีกสัก 5 ปีคงอยากซื้อบ้านที่เกาหลีอีกสักหลัง

แล้วครอบครัวเจสันมีปัญหาไหมที่เขาย้ายมาอยู่เมืองไทย?

ดีเจดาด้า : ไม่มีปัญหาครอบครัวเขาเลี้ยงแบบฝรั่งเขาไปอยู่อเมริกาตั้งแต่เด็กพออายุ 18-19 ก็ย้ายออกมาจากบ้านพ่อแม่ก็จะอัปเดตกันตลอดว่าเป็นยังไง

ติดตามรายการคุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์ศุกร์ 13.05-14.05 ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ดีเจ.ดาด้า

https://youtu.be/SAjhl4g7Cek

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube