fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

โควิดเป็นเหตุ! “ลุลา” หันหากีฬาเอ็กซ์ตรีม พร้อมเผยแผนอนาคตชีวิต !!!

Featured Image

เป็นอีกหนึ่งสาวที่คุณภาพเสียงเต็มเปี่ยมสำหรับ “ลุลา – กันยารัตน์ ติยะพรไชย” ที่หลังๆหลายคนจะเห็นว่าสาวคนนี้ มีหุ่นที่เฟิร์มขึ้น พร้อมกับลุคส์ที่เท่ห์มากๆ  จนหลายๆคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น เพื่อให้ทุกคนหายข้องใจ วันนี้เลยให้สาวเสียงดีคนนี้มาเผยเคล็ดลับให้ฟังกันดีกว่า

“มันเกิดจากสถานการณ์โควิดที่มันระบาดอยู่นี่แหละ โดยส่วนตัวเป็นคนไฮเปอร์อยู่แล้ว อยู่เฉยๆไม่ค่อยได้ พองานมันถูกยกเลิกร้อยเปอร์เซ็นต์ ก็เลยคิดว่า ต้องหาอะไรทำ ก็เลยหันมาออกกำลังกาย แต่ก็เลือกกีฬาที่เราชอบ กีฬาที่ทำแล้วรู้สึกมีความสุข ไม่ใช่ว่าต้องฝืนทำเพราะความจำเป็น ก็เลยเริ่มจากกระโดดเชือก โดดไป ดูซีรีส์ไป มันก็จะเพลิน  และก็มีเซิร์ฟสเก็ตบ้าง หลังๆเริ่มไปปีนเขาจำลอง แล้วก็ขี่ม้า ได้เหงื่อ ได้สุขภาพ เรียกว่าไปให้สุด เราสามารถทำกิจกรรมต่างๆคนเดียวได้ ส่วนในเรื่องของการแต่งตัว หลายคนก็เข้าใจว่าเราเปลี่ยนไป จริงๆไม่ได้เปลี่ยน แต่เค่เมือก่อนเรายังไม่มีความรู้เรื่องสรีระของตัวเอง ยังไม่รู้จักดีไซน์เนอร์ เราอยู่ตรงนี้มาเป็นสิบปี ก็รู้จักคนเยอะขึ้น ได้ศึกษา ได้เรียนรู้ ก็เอามาปรับใช้ให้เข้ากับตัวเองมากขึ้น” ถ้าเราสามารถทำกิจกรรมตัวคนเดียวได้ แล้วเรื่องความรัก กับอนาคต วางแผนอย่างไร “เรื่องความรักขอแค่คนเข้าใจเรา ไลฟ์สไตล์เข้ากันได้ ไม่ใช่ชอบเราเพราะเราคือ ลุลา สำหรับแผนชีวิตอนาคต อาจทำงานที่ไม่ต้องออกหน้า ร้องเพลงไปเรื่อยๆ ด้วยความที่เราเรียนทางด้านดีไซน์มา ก็อาจใช้รูปวาด เป็นตัวแทนของเรา เพราะทุกวันนี้คนก็ไม่ค่อยมองที่ตัวนักร้องเท่าไหร่ เขามองที่ผลงานกันมากกว่า หรือไม่อย่างนั้น ก็อาจไปทำงานที่เราสนใจ อย่างเรื่องของเสื้อผ้า หรือศิลปะ เลยก็ได้”

 ติดตามเรื่องราวของสาวเสียงดี “ลุลา – กันยารัตน์ ติยะพรไชย” ได้ในรายการ “Lovetaurant” วันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม 2565 เวลา  20.30 น. ทาง     “ทรูวิชั่นส์” ช่อง True Inside HD (335, 113 และ 38)

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube