fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แบมแบม” ประกาศ!! 2nd Mini Alubm แฟนๆ รอกรี๊ดพร้อมกัน 18 มกราคมนี้

Featured Image

“แบมแบม” ประกาศ!! 2nd Mini Alubm แฟนๆ รอกรี๊ดพร้อมกัน 18 มกราคมนี้

 

ทำอะไรก็มักจะเป็นข่าว และแฟนๆ ก็ให้การตอบรับดีเสมอ สำหรับ “แบมแบมกันต์พิมุกต์ ภูวกุล”  K-POP สายเลือดไทย แบมแบมผู้มาพร้อมความฝันตั้งแต่วัเด็กที่อยากจะเป็น K-POP IDOL เจ้าตัวต้องเดินทางจากประเทศไทย ไปประเทศเกาหลีใต้เพื่อเดบิวต์เป็นศิลปินวง GOT7 ในปี 2014 และ ได้รับความรักมากมายจากแฟน ๆ ทั่วโลก

หลังจากเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว แบมแบมได้เริ่มต้นกิจกรรมในฐานะศิลปินเดี่ยวของ ABYSS Company โดยเจ้าตัวได้ปล่อย 1st Mini Album ‘riBBon’ ที่แสดงให้เห็นถึงพลังอันเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ และบอกเล่าถึงความต้องการ การเริ่มต้นใหม่ผ่านทางเนื้อเพลง ซึ่งก็ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม 1st Mini Album ของแบมแบมมียอดจำหน่ายสูงถึง 100,000 อัลบั้ม เป็นอันดับ 1 ใน iTune Chart ถึง 34 ประเทศ และยังมียอดผู้ชม MV มากกว่า 60 ล้านวิว นับว่าเป็นการเติบโตขึ้นอีกก้าวหนึ่งของแบมแบมในฐานะศิลปินเดี่ยวเลยก็ว่าได้

และเมื่อปลายปีที่ผ่านมา แบมแบมก็ตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้งด้วยการปล่อย Pre-Single ‘Who Are You’ ในคอนเซ็ป Black&White  ที่ทำให้แฟนๆ ได้เห็นถึงความแตกต่าง และการเติบโตมากยิ่งขึ้น ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ ดีไม่แพ้ผลงานก่อนหน้านี้เลย

            ล่าสุด  ABYSS Company ประกาศ 2nd Mini Album ‘B’ ของแบมแบม โดยมีเพลงไตเติ้ลที่ใช้ชื่อว่า Slow Mo พร้อมโพสโปสเตอร์ที่เป็นภาพของหนุ่มแบมแบมในเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์บนพื้นหลังสีเหลือง ในบรรยากาศที่สดใส แสดงให้เห็นถึงอีกมุมมองหนึ่งของแบมแบม ซึ่งก็ถูกใจแฟนๆ ชาวไทย และทั่วโลกเป็นอย่างมาก

แฟนๆ รอติดตาม แบมแบม 2nd Mini Album ‘B’ กับเพลงไตเติ้ล “Slow Mo  ได้ในวันที่ 18 มกราคมนี้ เวลา 16.00 (เวลาประเทศไทย)

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube