Home
|
บันเทิงไทย

ปีเสือไม่แผ่ว! วงการบันเทิงระส่ำ ดาราประกาศติดโควิด-19 เพียบ

Featured Image

วงการบันเทิงระส่ำตั้งแต่ต้นปี ไม่มีเวลาพักกันเลยทีเดียว หลังจากเคาท์ดาวน์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ได้ไม่เท่าไหร่ เหล่าศิลปิน ดารา  ก็ทยอยประกาศแจ้งติดเชื้อโควิดกันระนาว ท่ามกลางกำลังใจจากเพื่อนพ้องคนในวงการและแฟนคลับที่ส่งให้อย่างล้นหลาม

เริ่มต้นปีที่ ดารา นักร้องหนุ่ม “โก้ วสิน” ที่ออกมาแจ้งติดโควิด-19 หลังตรวจพบเชื้อในวันที่ 31 ธันวาคมที่ผ่านมา และเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล ซึ่งตอนนี้อาการดีขึ้นตามลำดับใกล้จะได้กลับบ้านแล้ว

“แจม ชรัฐฐา” หรือ “แจม เนโกะจั๊มพ์” ที่เดินทางไปพักผ่อนและดูทีมฟุดบอลในดวงใจที่ประเทศอังกฤษ แต่ผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก ก่อนเดินทางกลับ จึงต้องกักตัวอยู่ที่อังกฤษ ยังไม่สามารถเดินทางกลับไทยได้ และต้องยกเลิกกงานกะทันหัน จากนั้นเจ้าตัวได้ออกมาอัปเดตอาการพร้อมเผยป่วยโควิดสายพันธุ์ โอไมครอน

นักร้องสาว “ลำไย ไหทองคำ” ออกมาแจ้งผลตรวจเป็นบวก ติดเชื้อโควิด-19 หลังจากเล่นคอนเสิร์ตเคาท์ดาวน์ และพบว่าทีมงานในวงการเป็นไข้หวัด และผลตรวจออกมาเป็นบวก ติดเชื้อโควิด-19 ขณะที่แฟนหนุ่ม “ปุ้ย Lกฮอลล์” เบื้องต้นผลตรวจเป็นลบ และได้ทำการกักตัวตามมาตรการ

 “แด๊กซ์-เอกรัตน์” หรือ “แด๊กซ์ Rock Rider” ก็เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ออกมาแจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 หลังจากที่เจ้าตัวรู้สึกมีไข้ต่ำ และได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ Covid-19 เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา และทราบผลเป็นบวก เมื่อวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการรักษาตัวตามขั้นตอน

ด้านดาราสาว  “ดรีม-พิชยา” นักแสดงสาวสังกัดช่อง one จากละครเรื่อง สงครามนางงาม 2, หัวใจศิลา แจ้งผลติดโควิด-19 หลังจากเดินทางไปเที่ยวที่ นิวยอร์ก ในช่วงวันที่ 20-24 ธันวาคม 2564 ก่อนที่จะเดินทางไปเที่ยวต่อที่ดูไบ และพบว่าผลตรวจยืนยันติดโควิด-19 และต้องกักตัวอยู่ที่ดูไบ

“พีพี กฤษฎ์” นักนร้อง นักแสดงสังกัดนาดาว ก็ออกมาประกาศแจ้งติดเชื้อโควิด หลังทราบว่าทีมงานฟรีแลนซ์ที่ได้ร่วมงานด้วยติดเชื้อโควิด-19 ขณะที่เพื่อนอีก 2 คน อย่าง “บิวกิ้น พุฒิพงศ์ และ ไอซ์ พาริส” เบื้องต้นผลตรวจเป็นลบ และอยู่ระหว่างการกักตัวตามมาตรการต่อไป

“อองตวน ปินโต” ที่อัดคลิปแจ้งติดโควิด-19 เช่นกัน หลังรู้สึกเมื่อยตามร่างหายและเสียงหาย จึงได้ทำการตรวจด้วย ATK ถึง 3 ครั้งในวันเดียวกันซึ่งผลเป็นบวก 1 ครั้ง เป็นลบ 2 ครั้ง จึงตัดสินใจไปตรวจที่โรงพยาบาลและพบว่า ผลตรวจยืนยันติดเชื้อโควิด-19 แต่ตนเองไม่มีอาการรุนแรง จึงทำการรักษาด้วยวิธี Home Isolation

ด้านพระเอกหนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า” ก็ได้ออกมาแจ้งติดเชื้อโควิด-19 ในช่วงเย็นของวันที่ 6 มกราคม และเข้ารับการรักษาตัวตามขั้นตอน จากนั้นอีก 2 นักแสดง “ยุ้ย จีรนันท์ และ ธันน์ ธนากร” ก็ได้ประกาศแจ้งติดเชื้อโควิด-19 ด้วยเช่นกัน  ซึ่งอยู่ระหว่างรักษาตัวที่โรงพยาบาล

ปิดท้ายที่นักร้องหนุ่ม  “อะตอม ชนกันต์” ที่แจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวติดเชื้อโควิด-19 และอยู่ระหว่างรอรักษาตัว พร้อมขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube