fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

น้ำเพชร หน้าย้วย ทุ่มเงินเรือนแสนซ่อมหน้า สมฉายาเจ้าแม่ศัลยกรรม10ล้าน

Featured Image

เสพติดศัลยกรรม น้ำเพชร หน้าย้วย ทุ่มเงินเรือนแสนซ่อมหน้าสมฉายาเจ้าแม่ศัลยกรรม10ล้าน

หมอไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆนางงามชื่อดังน้ำเพชรฏีญาร์ภาควักเงินในกระเป๋าตัวเอกหลักแสนแปลงโฉมใบหน้าตัวเองอีกครั้งที่the sib clinic ทองหล่อโดยคุณหมอดารินทร์ม่วงไทยเฉี่ยวเปรี้ยวกระชากวัยใสยิ่งกว่าสาววัย20 คราวนี้แปลงโฉมหน้าไม่ต้องเหมือนซุปตาร์คนไหนภูมิใจฉายาเจ้าแม่ศัลยกรรมเบอร์หนึ่งของเมืองไทย

 

คราวนี้ทำศัลยกรรมอะไรอีก?

“ต้องบอกก่อนว่าศัลยกรรมอยู่คู่กับวงการบันเทิงไปแล้วนะดารานางงามต้องผ่านมีดหมอมาทั้งนั้นอะไรที่มันยังไม่สวยหรือสวยไม่เสร็จยังไม่เข้าที่เข้าทางเราก็ต้องทำให้มันสวยรอบนี้นำ้เพชรเลือกหมอศัลยกรรมประเทศไทยนี่แหละไม่ต้องบินไปเกาหลีหมอไทยก็เก่ง

น้ำเพชรเลือกthe sib clinic ทองหล่อโดยหมอดารินทร์ม่วงไทยทำศัลยกรรมยกกระชับหน้าถาวรsexy foxy eyes เป็นการยกหางตายกกระชับตึงไม่ให้หนังตาตกเพราะปัญหาหางตาตกถึงแม้จะบินไปเกาหลีมาแล้วแต่มันยังสวยไม่เสร็จเราก็ต้องแก้ให้มันสวย

มีแก้ศัลยกรรมอีกหลายอย่างเช่น” Face Fixed Lift ” เป็นการผ่าตัดเพื่อแก้ไขใบหน้าที่หย่อนคล้อยEndotine​ Hybird​ เป็นการ​ผ่าตัด​ดึง​หน้า​ด้วยนวัตกรรมของคุณหมอเองบอกได้เลยว่ายอดเยี่ยมกว่าเกาหลีซะอีก”

สมฉายาเจ้าแม่ศัลยกรรมเบอร์หนึ่งของเมืองไทย?

“กราบขอบคุณมากกับตำแหน่งนี้มงเลยนะคือชอบมากที่หลายคนยกให้เราเป็นกูรูด้านศัลยกรรมเป็นเจ้าแม่ศัลยกรรมเพราะเราทำจริงๆวงการนี้เข้ายากแล้วอกยากมันจะทำไปเรื่อยๆนั่นแหละจนกว่าจะตายไปข้างนึงเราอยู่ในวงการเราก็ต้องทำให้มันสวยตลอดเวลาความสวยมันหยุดไม่ได้อยู่แล้วความจริงมันเป็นกันทั้งโลกนั่นแหละค่ะ”

หมดเงินไปเท่าไหร่แล้วกับการทำศัลยกรรม?

“รอบนี้ก็หลักแสนนะควักเงินเองด้วยแล้วเราทำศัลยกรรมมากี่รอบแล้วละ(หัวเราะ)นับไม่ถ้วนถ้านับรวมๆกับการหมดเงินไปกับค่าศัลยกรรมทั้งที่จ่ายเองบ้างหรือสปอร์นเซอร์จ่ายบ้างก็ไม่ต่ำกว่า10ล้านนั่นแหละ” น้ำเพชรกล่าว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube