fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

โบว์-แนนBN2 หนุนพรบความรักเพศเดียวกันจัดมิวสิคเลสเบี่ยนโชว์

Featured Image

โบว์-แนนBN2 หนุนพรบความรักเพศเดียวกันจัดมิวสิคเลสเบี่ยนโชว์

เคยโด่งดังจากกระแสในโซเชียลเต้นโคโยตี้แก้บนผีกับ2ศิลปินสาวดูโอคู่ใหม่ของวงการเพลงโบว์-แนนวงBN2 (โบว์ณภัทรธัญรัชฎากุล-แนนจิราภรณ์สุวิทย์ตระกูล) กับผลงานเพลงซิงเกิ้ลแรก“ฉันมาคนเดียว” ซึ่งในมิวสิควีดีโอเสนอความรักในเพศเดียวกัน

งานนี้ทั้งคู่ขอสนับสนุนพรบชีวิตคู่เพศเดียวกันให้เกิดขึ้นจริงไวๆพร้อมเป็นกระบอกเสียงให้กับกลุ่มLGBT สิทธิ์จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย

ด้านโบว์BN2 เผยว่า

“มีหลายคนแซวว่าทำไมมิวสิควีดีโอเพลง“ฉันมาคนเดียว” ถึงได้จบที่เลิฟซีนหรือเลสเบี้ยนกันเองโบว์อยากจะบอกว่าความรักมันไม่ได้จำกัดเพศว่าต้องเฉพาะชายและหญิงเท่านั้นความรักเป็นสิ่งสวยงามเป็นเรื่องของสิทธิ์ส่วนบุคคลของแต่ละคนว่าจะเลือกชอบแบบไหนจะเป็นชายกับชายหรือหญิงกับหญิงหรือเกย์กับทอมเกย์กับหญิงก็ได้สมัยนี้เราเปิดกว้างเรื่องความรักกันมากเพราะความรักเป็นเรื่องของคน2คนเป็นสิทธิ์ที่เขาจะรักกันหรือครองคู่กัน

คนอื่นไม่มีสิทธิ์จะไปตัดสินหรือดูถูกเหยียดหยามความรักของใครโบว์คนหนึ่งแหละที่พร้อมจะสนับสนุนและเป็นกระบอกเสียงให้กับกลุ่มLGBT พร้อมเรียกร้องสิทธิต่างๆให้ทุกคนเสมอภาคเท่าเทียมกัน”

ด้านแนนBN2 เผยเพิ่มเติมว่า

“ความจริงเราทั้งคู่ไม่ได้เป็นเลสเบี่ยนเรายังคงชอบผู้ชายแต่อนาคตมันเป็นเรื่องไม่แน่ไม่นอนอนาคตเราอาจมีแฟนเป็นทอมก็ได้อย่างที่โบว์บอกความรักเป็นสิ่งสวยงามความรักเป็นเรื่องของคนสองคนเท่านั้นความรักเป็นเรื่องของคนสองคนที่พร้อมใจจะครองคู่ชีวิตกันและแนนเองก็ขอเป็นกระบอกเสียงและขอเรียกร้องพรบคู่ชีวิตในเพศเดียวกันออกกฏหมายใช้ได้จริงสักทีเพื่อที่ทุกคนในประเทศจะได้มีสิทธิเท่าเทียมกันในเรื่องของการครองคู่ชีวิตถึงแม้ว่าจริงๆแล้วสังคมทุกวันนี้จะมีเพศเดียวกันเปิดเผยอยู่กินฉันผัวเมียกันเยอะแต่ความจริงแล้วทุกคนก็ยังอยากได้การคุ้มครองภายใต้กฏหมายไทยกันทุกคนนั่นแหละเพราะมันมีผลในเรื่องของการรักษาพยาบาลมรดกและสิทธิต่างๆที่พวกเขาควรจะได้รับเท่าเทียมกันทั้งประเทศ” แนนBN2กล่าว

ฝากติดตามผลงานเพลง“ฉันมาคนเดียว” BN2 https://youtu.be/qxPZzKj07Zk

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube