fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เฟย ภัทร” ฟิตหุ่น กินคลีน เพื่อฉากสุดเหี้ยม!!!ในซีรี่ส์ “เล่ห์แค้น”

Featured Image

“เฟย ภัทร” ฟิตหุ่น กินคลีน เพื่อฉากสุดเหี้ยม!!!ในซีรี่ส์ “เล่ห์แค้น”

ถือเป็นนักแสดงวัยรุ่นมากฝีมือที่น่าจับตามองอีกคนของวงการบันเทิง สำหรับนักแสดงหนุ่ม เฟย-ภัทร เอกแสงกุล กับการพลิกคาแร็กเตอร์ในบทลูกชายคนโตของตระกูลสุดฉาว “อัครไพศาลสกุล” ในซีรี่ส์เข้มข้น สุดดาร์ก อย่าง “เล่ห์แค้น” (The Revenge)โปรเจกต์ล่าสุดจากWeTV ORIGINAL ที่ออกอากาศบนWeTV ที่สุดความบันเทิงคุณภาพแห่งเอเชีย ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มวีดีโอสตรีมมิ่งผ่านแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ชั้นนำของไทย ภายใต้บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จํากัด ร่วมกับ กองทัพ โปรดักชั่น โดยผู้จัดฯ เขตต์ ฐานทัพ และ แนท-ทักษญาที่แค่ออนแอร์ไป2EP แรก กระแสตอบรับสายดาร์กก็มาเต็ม เพราะคาแร็กเตอร์ ภพ ที่เรียกได้ว่าดาร์กยิ่งกว่าทุกบทบาทการแสดงของหนุ่มเฟยเลยทีเดียว

สองผู้กำกับฯ ปลา พีรพล และ เพชร วรายุ เพิ่มความเหี้ยมให้กับตัวละคร ภพ อีกหนึ่งสเต็ปด้วยการเสิร์ฟฉาก ภพ ซ้อมกระสอบทรายที่ด้านในกลับไม่ใช่ทราย แต่กลับเป็นคนเป็นๆ ที่เป็นคู่อริของ ภพ เมื่อครั้งที่เคยเจอกัน ณ สนามมวยเถื่อน!!!

ก่อนถ่ายทำฉากนี้ หนุ่มเฟยต้องทำการบ้านอย่างหนักด้วยการฟิตหุ่น และกินคลีน เพื่อให้ได้หุ่นอย่างที่ผู้กำกับฯ ต้องการ ฉากนี้แสดงให้เห็นถึงด้านมืดของตัวละครที่ไม่เคยแพ้ให้กับสิ่งใด ไม่เกรงกลัวกฎหมาย และคิดว่าตัวเองใหญ่ที่สุดรองจากผู้เป็นพ่ออย่าง นาวิน (โอ๊ต วรวุฒิ)

เช่นเคย เรามีเบื้องหลังฉากนี้มาให้ชมเพื่อเรียกน้ำย่อยกันก่อน โดยทีมงานใช้โกดัง ใต้สะพานนวลฉวี เป็นสถานที่ถ่ายทำ ก่อนถ่ายทำ เพชร วรายุ หนึ่งในผู้กำกับฯ พูดคุยทำความเข้าใจเกี่ยวกับมู้ดแอนด์โทนของฉากนี้กับหนุ่มเฟย เมื่อถึงเวลา เรื่องอารมณ์นั้น หนุ่มเฟย ก็จัดเต็ม ทำเอาทีมงานขนลุกในความดาร์กไปตามๆกันรวมถึงการฟิตร่างกายเพื่อให้บอดี้ดูเฟิร์มสุด ๆ ระหว่างที่ออกท่วงท่า ซ้อมกระสอบทราย ซึ่งมีการซ้อมคิวกันมาก่อนหน้านี้ ก็ออกมาเป็นฉากที่มีความเข้มข้นไม่แพ้ฉากใดเลยทีเดียว

เมื่อทุกอย่างพร้อม การถ่ายทำก็เริ่มขึ้น ทีมกล้องขึ้นที่หน้าของหนุ่มเฟยที่กำลังมุ่งมั่นกับการซ้อมกระสอบทรายกับหุ่นที่ได้รูป กล้ามเป็นมัดๆ ซิกแพ็คมาแน่นๆ กับอารมณ์ดาร์กๆ   ทั้งต่อย ทั้งเตะ รัวหมัดแบบไม่ยั้ง สุดท้ายด้วยการกระโดดเตะจนหนำใจ

จากนั้นถึงคิวนักแสดงสมทบที่ปลดโซ่กระสอบทรายลงมา แล้วกล้องก็แพลนไปที่กระสอบทรายเผยด้านในว่าเป็นใคร? พร้อมหน้าสุดเหี้ยมของ ภพ กับความสะใจที่เขาได้ระบายไปก่อนหน้านี้

หลังเก็บภาพคัทนี้เสร็จ ทีมงานก็มาต่อที่คัทของ ภพ และลูกน้อง ที่มีการต่อไดอะล็อกกันนิดหน่อย ซึ่งจะแสดงให้เห็นถึงความเหี้ยมของ ภพ ให้คนดูได้เห็นความดาร์กแบบสุดโต่งของตัวละครตัวนี้!!!

มาดูความทุ่มเทของ หนุ่มเฟย กับฉากนี้ได้ในซีรีส์“เล่ห์แค้น” (TheRevenge) วันจันทร์ที่ 27ธันวาคม 2564ได้ที่ https://bit.ly/TheRevengeSeriesแอปพลิเคชั่นWeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น  ออกอากาศ ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20:00 น. (สองทุ่มตรง)พิเศษ!! สมาชิก VIP สามารถรับชมล่วงหน้า 2 ตอน และติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพจากWeTV ORIGINAL ได้ทาง facebook.com/WeTVOriginals หรือ โซเชียลมีเดียWeTV Thailand ทุกช่องทาง

Official Trailer: https://youtu.be/bGnzO9viDNA| #เล่ห์แค้น #WeTVth #WeTVOriginal #TheRevenge

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube