fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ไม่อยากเชื่อจะมีวันนี้! “รัศมีแข” ร้องไห้ได้กลับสวีเดนเยี่ยมครอบครัวในรอบ 3 ปี

Featured Image

สิ้นสุดการรอคอย หลังจากที่ตั้งตารอมานาน และต้องผิดหวังอยู่หลายครั้ง สำหรับ “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก ทำให้เจ้าตัวไม่ได้กลับไปหาครอบครัวที่สวีเดนนานกว่า 3 ปี  ซึ่งก่อนหน้านี้รัศมีแขก็แพลนเอาไว้ว่าในช่วงสิ้นปีนี้จะกลับสวีเดน เพื่อไปหาญาติๆ แต่ก็ต้องลังเลและพักแพลนดังกล่าวเอาไว้ เนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิดสายพันธุ์ใหม่

แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าจะมีข่าวดี เมื่อเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมด้วยความดีใจว่า  “วันนี้ถ่ายละครคิวการทำงานวันสุดท้าย…ของปีนี้…เพราะพรุ่งนี้…แขจะได้กลับบ้านไปหาครอบครัวที่สวีเดนในรอบเกือบ…3ปี

เสร็จงานปั๊ป…ขึ้นรถปุ๊บ…ร้องไห้ก่อนเลย ไม่อยากจะเชื่อว่าจะมีวันนี้…นี่คือของขวัญปีใหม่ที่ดีที่สุดสำหรับปีนี้…ส่วนปีหน้า…พร้อมมาก…งานหรอ…เข้ามาเลอ…ลุยกันเลอ”

ซึ่งก่อนหน้านี้รัศมีแขได้โพสต์ภาพตัวเองกับพาสปอร์ต และบอกว่า “กำแน่นๆรอละ…..อีกวันเดียว…..อีกวันเดียวแข….เธอจะได้กลับบ้านแล้ว….อีกวันเดียว…อีกวันเดียววว”

ท่ามกลางกำลังใจจากพี่น้องในวงการบันเทิงและแฟนคลับ ที่ร่วมแสดงความยินดีและส่งกำลังใจให้รัศมีแขเดินทางปลอดภัย ได้ใช้ชีวิตกับครอบครัวอย่างมีความสุขให้สมกับการรอคอยมากว่า 3 ปี

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube