fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

กระหึ่มโซเชี่ยล!!! #เล่ห์แค้น แค่ปล่อย เทรลเลอร์ ก็ปังแร้ววว!!!

Featured Image

กระหึ่มโซเชี่ยล!!! #เล่ห์แค้น แค่ปล่อย เทรลเลอร์ ก็ปังแร้ววว!!!

เรียกได้ว่าเป็นกระแสในโลกโซเชี่ยลแบบสุดๆ โดยเฉพาะโลกของทวิตเตอร์ที่กระหน่ำโพสถึงออริจินอลซีรีส์เรื่องล่าสุดของ WeTV #เล่ห์แค้น (The Revenge) ซีรี่ส์สายดาร์กสุดดราม่าที่เปิดตัวแบบเจ็บๆ ด้วยสาดไฟไปตามจุดต่างๆ ทั่วกรุง บอกเล่าความแค้นที่มีต่อตระกูลอัครไพศาลสกุล ด้วย #อัครไพศาลสถุล ที่เห็นแล้วแอบสะดุ้งเบาๆ

และค่ำคืนที่ผ่านมา ชาวเน็ตฮือฮาเอาอย่างมากหลังจากได้ดูตัวอย่างซีรี่ส์ #เล่ห์แค้น กับคาแร็กเตอร์ของนักแสดงนำที่หลายคนคาดไม่ถึง!!!
จับตามองให้ดี ซีรี่ส์นี้ไม่ธรรมดา ทั้งเนื้อหาของเรื่อง งานภาพ และโปรดักชั่นที่เรียกได้ว่า…ว้าววว…จนสื่อบางสำนักกล่าวว่า “ถ่ายทำดีมาก เหมือนหนังของเมืองนอก”

ติดตามชมความเข้มข้นของซีรีส์ “เล่ห์แค้น” (The Revenge) ได้ที่ https://bit.ly/TheRevengeSeries ทางแอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น
ออกอากาศ ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20:00 น. (สองทุ่มตรง) พิเศษ สมาชิก VIP รับชมล่วงหน้า 2 ตอน เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 21 ธันวาคมนี้ (2564) และติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพจาก WeTV ORIGINAL ได้ทาง facebook.com/WeTVOriginals หรือ โซเชียลมีเดีย WeTV Thailand ทุกช่องทาง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube