fbpx
Home
|
ภูมิภาค

พัทยาก็มีร้านอาหารปลูกข้าวถ่ายรูปเช็คอิน

Featured Image
พัทยาก็มีร้านอาหารปลูกข้าวถ่ายรูปเช็กอิน ชิมอาหารรสเด็ด เครื่องดื่มรสเยี่ยม ลอยกระทงแจกกระทงฟรีให้ลูกค้า

 

ร้านอาหาร มานี มีนา ซึ่งตกแต่งแบบธรรมชาติ เรียบง่าย มีการ ปลูกข้าว สะพานไม้ ทำเป็นจุดถ่ายรูปเช็กอินซึ่งเป็นกระแสคนชอบธรรมชาติในช่วงนี้ นางสาว กัญญา ลาภไพวงค์ กล่าวว่า ที่ตั้งชื่อร้านอาหารมานี มีนา เพราะว่าเป็นร้านอาหารที่อยู่กลางทุ่งนา ซึ่งมีคอนเซปต์อร่อยฟิน กินกลางทุ่ง เพื่ออยากให้ลูกค้าที่มา ได้นั่งชมบรรยากาศวิวทุ่งนา เพื่ออยากให้นึกถึงบรรยากาศอยู่ต่างจังหวัด นึกถึงบ้าน ที่เปิดแนวทุ่งนา ก็เพราะอยากให้ลูกค้าที่มาเที่ยวพัทยาได้ชมบรรยากาศแบบธรรมชาติ ลูกทุ่ง บรรยากาศที่โล่ง อยากให้ลูกค้าได้ถ่ายรูปเล่น อยากให้เป็นอีก 1 จุดเช็กอินของพัทยา

 

ซึ่งที่ร้านก็มีหลายซุ้มแต่ละซุ้มก็มีชื่อเรียกที่แตกต่างกันออกไป เช่น ซุ้มขุนแผน ซุ้มขุนช้าง ซุ้มข้าวหอม ซึ่งทางร้านมีการตกแต่งในสไตล์ลูกทุ่ง ภายในร้านมีทั้งอาหาร กาแฟ เค้ก ของหวาน และมีเมนูอาหารมากว่า 100 รายการ เพื่ออยากตอบโจทย์ลูกค้าที่เดินทางมาที่ร้าน ส่วนอาหารที่ลูกค้าชอบสั่งมากที่สุด ก็คือ หมูกรอบทอดน้ำปลา หมูกรอบคั่วพริกเกลือ โดยทางร้านยังมีเมนูที่หาชิมได้ยาก เช่น กุ้งซ่า ยำผักกูด สำหรับช่วงลอยกระทงนั้นลูกค้าที่มากินที่ร้านเราก็จะมีกระทงแจกให้กับลูกค้าอีกด้วย

 

 

 

 

 

สำหรับ ร้านมานีมีนา ตั้งอยู่พัทยากลาง อยู่ติดกับหมู่บ้านช้างพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ร้านเปิดบริการตั้งแต่ 09.00-21.00 น. เปิดให้บริการทุกวัน หรือติดต่อได้ที่เพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/maneemeena.pattaya/ เบอร์โทร 095 851 5224

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube