fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เมฆ จุติ” ปลื้ม “ธิดาวานร” เรตติ้งนำโด่ง ปังสุด ฉุดไม่อยู่ ติดกูเกิลเทรนด์

Featured Image

“เมฆ จุติ” ปลื้ม “ธิดาวานร” เรตติ้งนำโด่ง ปังสุด ฉุดไม่อยู่ ติดกูเกิลเทรนด์

ฟาดต่อไม่รอแล้วนะ สำหรับกระแสความนิยมของละครก่อนข่าวภาคค่ำ “ธิดาวานร” หลังจากออกอากาศเปิดตัวไม่นาน ก็ทำเรตติ้งนำโด่งมาโดยตลอด ล่าสุดทำเรตติ้ง EP 3 ไปถึง 5.5 (ข้อมูลวันที่ 22 ตุลาคม 2564) และ EP 4  ได้ 5.2 (ข้อมูลวันที่ 25 ตุลาคม 2564) พร้อมติดอันดับการค้นหาที่มาแรงบน Google Trend  (ข้อมูลวันที่ 26 ตุลาคม 2564)  อีกด้วย งานนี้พระเอกหนุ่ม เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป ถึงกับยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว

โดย เมฆ จุติ เผยว่า “ดีใจมากครับที่แฟน ๆ ให้การตอบรับกันแบบอบอุ่นมาก ๆ เลย ตั้งแต่วันที่ละครเปิดตัววันแรก จนกระทั่งถึงวันนี้ ผมอยากขอบคุณทุกคนมาก ๆ นะครับ เพราะการทำงานของละครเรื่องนี้ค่อนข้างยาก และยอมรับว่ารู้สึกกดดัน พอทราบว่าได้เล่นละครเรื่องนี้ เพราะ ธิดาวานร เป็นละครที่ดังมากในตอนที่เคยออกอากาศ ผมก็เลยค่อนข้างกังวลในตอนแรก วันนี้พอเห็นเรตติ้ง เห็นกระแสที่ทุกคนตอบรับเข้ามาแล้วบอกตามตรงว่าโล่ง และดีใจที่สุด

ในส่วนของตัวละคร พนา ที่ผมรับบท เขาเป็นคนที่มีความยุติธรรม รักป่าไม้ และสัตว์ป่า แต่มีปมในใจมาตั้งแต่เด็ก ที่เขาไม่สามารถช่วย เมงกาเลีย (ปิ่น-ชรินพร เงินเจริญ) เด็กผู้หญิงที่เจอตอนเด็กเอาไว้ได้ เลยมีความฝังใจ อยากกลับไปตามหาเด็กผู้หญิงคนนั้น สิ่งที่ยากของตัวละครนี้สำหรับผม คือส่วนตัวผมชอบไปทะเลมากกว่าเข้าป่า เนื่องจากไม่ค่อยชอบแมลง แต่ว่าในเรื่องนี้เราถ่ายกันในป่าตลอดเวลา พอได้เข้าไปแล้ว ก็เปิดโลกให้ผมอีกแบบนะครับ เพราะโลเกชันสวยมาก อย่างน้ำตกต่าง ๆ คือมีความเป็นธรรมชาติที่สมบูรณ์เห็นแล้วเราประทับใจจริง ๆ และอีกเรื่องที่ต้องฝึกพอสมควรเลยคือการยิงธนูครับ ในเรื่อง พนาจะมีอาวุธคู่กายคือธนู ผมก็ไปทำการบ้านไปเรียนยิงธนูมาก่อน เพราะอยากให้ได้ท่าทางที่ถูกต้อง และยิงเป็นจริง ๆ

สำหรับการร่วมงานกับ น้องปิ่น ต้องบอกว่าสนุกครับ น้องเป็นคนร่าเริง สดใสมาก ถึงจะเล่นละครเป็นเรื่องแรก แต่มีความตั้งใจดีมาก ๆ เราเล่นเข้ากันได้ดีครับ ตอนทำงาน ผมก็จะมีแนะนำน้องบ้างในเรื่องการทำงาน คือพอมองน้องแล้วทำให้เรารู้สึกย้อนกลับไปคิดถึงตอนที่ตัวเองเข้ามาเล่นละครเรื่องแรก พี่ ๆ นักแสดง ทีมงานทุกคนก็จะดูแลเราแบบนี้ มันเป็นวัฒนธรรมของพี่ ๆ น้อง ๆ ช่อง 7HD ด้วยครับ ที่จะดูแลกันและกัน ตัวปิ่นที่ยังใหม่ในการทำงาน จะได้ไม่เกร็งและกล้าที่จะเล่น กล้าที่จะแสดงเป็นตัวละครได้อย่างเต็มที่ ซึ่งผมเห็นเลยว่าความตั้งใจของน้อง ทำให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด ผมอยากฝากให้ทุกคนติดตามละคร ธิดาวานร ต่อไปเรื่อย ๆ นะครับ ความสนุกเพิ่งเริ่มต้น มีเรื่องที่ให้ต้องลุ้น ต้องเอาใจช่วย การตามหาความจริง ที่จะนำไปสู่การผจญภัยที่เต็มไปด้วยความสนุกสุด ๆ  ผมไม่อยากให้พลาดแม้แต่ตอนเดียวเลยนะครับ”

ติดตามชมละคร “ธิดาวานร” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น.  ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube