fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

ทางหลวงชนบทน้ำท่วมสัญจรไม่ได้26สายทาง

Featured Image
กรมทางหลวงชนบท เผย ถนนที่ประสบอุทกภัยมี 18 จังหวัด สัญจรได้ 40 สายทาง ผ่านไม่ได้ 26 สายทาง น้ำท่วมสูง ทางขาด แนะหลีกเลี่ยง จับตาใกล้ชิด

 

กรมทางหลวงชนบท (ทช.) โดยสำนักบำรุงทาง รายงานถึงสถานการณ์อุทกภัยในขณะนี้ (23 ต.ค. 64 เวลา 08.30 น.) ว่า มีถนนทางหลวงชนบทที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่ 18 จังหวัด ได้แก่ พระนครศรีอยุธยา, อ่างทอง, ลพบุรี, สิงห์บุรี, ชัยภูมิ, สุรินทร์, บุรีรัมย์, ขอนแก่น, มหาสารคาม, ร้อยเอ็ด, ศรีสะเกษ, นครสวรรค์, อุทัยธานี, นครราชสีมา, นครนายก, สุพรรณบุรี, นครปฐม และกาญจนบุรี รวม 66 สายทาง สามารถสัญจรผ่านได้ 40 สายทาง

 

ไม่สามารถสัญจรผ่านได้ 26 สายทาง แบ่งได้ น้ำท่วมสูง 19 สายทาง, ทางขาด/โครงสร้างทางชำรุด/กัดเซาะ 6 สายทาง, ไหล่ทาง/คันทาง พังทลาย/ ดินไหล่เขาสไลด์ 1 สายทาง

 

ทั้งนี้ กรมทางหลวงชนบท ขอความร่วมมือประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าว โปรดสังเกตป้ายเตือน ป้ายแนะนำทางเลี่ยงบริเวณสายทางที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย โดย ทช.จะติดตามสถานการณ์อย่างต่อเนื่องและจะรายงานให้รับทราบเป็นระยะ ๆ

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อสถานการณ์กลับเข้าสู่สภาวะปกติจะเร่งดำเนินการซ่อมแซม ฟื้นฟูให้เส้นทางกลับมาใช้สัญจรได้อย่างปลอดภัยโดยเร็วที่สุด ตามนโยบายของนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ประชาชนสามารถแจ้งเหตุอุทกภัยหรือสอบถามเส้นทางได้ที่สายด่วนกรมทางหลวงชนบท 1146

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube