fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

แม่มา มาแรง “ปิ่น ชรินพร” แฮปปี้ “ธิดาวานร” เรตติ้งเปิดตัว 5.1

Featured Image

แม่มา มาแรง “ปิ่น ชรินพร” แฮปปี้ เรตติ้งเปิดตัว 5.1 พร้อมชวนดาวน์โหลด สติกเกอร์ไลน์ “ธิดาวานร” สุดเก๋

                 แม่มา มาจริง ๆ แถมแรงทีเดียว ออกสตาร์ทเปิดตัวปังสมการรอคอย สำหรับ “ธิดาวานร” ละครแนวคอมิดี้ผจญภัย ทางช่อง 7HD หลังออกอากาศตอนแรก กำเนิดเมงกาเลีย ก็สร้างปรากฏการณ์ทำเรตติ้งสูงถึง 5.1 ผู้ชมกว่า 3.3 ล้านคน (ข้อมูลวันที่ 20 ตุลาคม 2564) ทำเอานางเอกสาวป้ายแดง ปิ่น-ชรินพร เงินเจริญ ยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว กับฟีดแบ็กที่ดีมากแบบนี้

 โดย ปิ่น ชรินพร เปิดใจว่า “ดีใจมาก ๆ เลยค่ะ กับฟีดแบ็กที่กลับมา เมื่อวานที่ละครออกอากาศตอนแรก ปิ่นเปิดทั้งทีวี และดูไลฟ์เพื่ออ่านคอมเมนต์ไปพร้อม ๆ กัน เห็นทุกคนเข้ามาชมและชอบละครที่เราเล่นเป็นเรื่องแรก ก็รู้สึกดีใจมากค่ะ อย่างเพื่อน ๆ ที่โรงเรียนก็จะไลน์เข้ามาถามกันเต็มเลย ปิ่นอยากขอบคุณทุกคนมาก ๆ เลยนะคะ ดีใจจริง ๆ ที่ทุกคนชอบ เพราะละครเรื่องนี้ เป็นละครเรื่องแรกของปิ่น ปิ่นตั้งใจมาก ในเรื่องนี้ปิ่นต้องเล่นเป็น 2 ตัวละคร คือตัวละคร เจ้านางทรายคำ ที่ทุกคนได้เห็นกันไปแล้ว สำหรับตัวละครนี้ปิ่นว่าค่อนข้างยาก เพราะคาแรกเตอร์เขาจะโตกว่าตัวปิ่นมาก เจ้านางเป็นแม่ที่ทำทุกอย่างได้เพื่อลูก เสียสละ และดราม่าร้องไห้หนักมาก ปิ่นอยากให้ติดตามตอนต่อไปเรื่อย ๆ เพราะเดี๋ยวจะเกิดเหตุการณ์กับเจ้านางทรายคำ ที่ทำให้เขาต้องกลายร่างเป็นเสือสมิงอีก ซึ่งนั่นก็เป็นอีกคาแรกเตอร์ที่ปิ่นคิดว่าค่อนข้างหนักเหมือนกัน แล้วก็ยังมีตัวละคร เมงกาเลีย หรือ อิยะวดี ตัวละครนี้คาแรกเตอร์จะซนมาก เพราะว่าเป็นลูกลิง บทนี้ทำให้ปิ่นมีโอกาสได้ทำอะไรเยอะมาก ทั้งปีนต้นไม้ โหนเถาวัลย์ เป็นตัวละครที่บทพูดจะไม่เยอะ แรก ๆ จะได้ยินแค่เรียก แม่มา แม่มา เพราะเราถูกลิงเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก อยากให้ทุกคนติดตามชมกันต่อไปเรื่อย ๆ นะคะ ปิ่นเชื่อว่าทุกคนน่าจะชอบและสนุกไปกับละครเรื่องนี้แน่นอนค่ะ”

นอกจากความสนุกของเนื้อหาละครแล้ว ธิดาวานร ยังจัดทำ LINE STICKERS ธิดาวานร (PRINCESS OF THE JUNGLE) ที่มีตัวละครพระ-นาง และสัตว์น่ารัก ๆ ให้แฟน ๆ ดาวน์โหลด เพื่อเป็นเจ้าของได้อีกด้วย “ใช่เลยค่ะ ตอนนี้ปิ่น และครอบครัวทุกคนโหลดมาเรียบร้อยแล้วค่ะ เป็นสติกเกอร์ไลน์ที่น่ารักมาก ๆ  มีทั้งภาพตัวปิ่นในลุคของ เมงกาเลีย มีพี่เมฆ (จุติ จำเริญเกตุประทีป) มีนกแอนโตนิโอ และแน่นอนว่ามี แม่มา แม่ลิงของปิ่นในเรื่องด้วย เป็นสติกเกอร์ไลน์ที่น่ารักมาก มีคำพูดที่เก๋ ๆ อยากให้ทุกคนมาดาวน์โหลดเก็บไว้นะคะ ปิ่นเองที่นอกจากจะดาวน์โหลดเก็บไว้เองแล้ว ตอนนี้ก็มีส่งเป็นของขวัญให้กับเพื่อน ๆ ด้วยค่ะ ปิ่นขอฝากทั้งผลงานละครเรื่องแรก และฝากให้ทุกคนดาวน์โหลดไลน์สติกเกอร์ ธิดาวานร  ด้วยค่ะ”

สามารถ ดาวน์โหลด LINE STICKER “ธิดาวานร” ได้แล้ววันนี้บน LINE Sticker Shop พร้อมติดตามชมละคร “ธิดาวานร” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น.  ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube