fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

3 พระเอกซุปตาร์ “เวียร์-มิกค์-เข้ม” ล้อมวงเมาท์สนุกมันสนั่นไลฟ์

Featured Image

3 พระเอกซุปตาร์ “เวียร์-มิกค์-เข้ม” ล้อมวงเมาท์สนุกมันสนั่นไลฟ์

สุด ๆ ไปเลยค่ะคุณขา เมื่อ 3 พระเอกสุดฮอตของช่อง 7HD นำทีมโดย เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ จากละครเรื่อง  ล่ารักสุดขอบฟ้ามิกค์ ทองระย้า จากละครเรื่อง จากศัตรูสู่หัวใจ และ เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล จากละคร โซ่เวรี ซึ่งกลับมารีรันออกอากาศอีกครั้งในเวลานี้ พร้อมใจมานั่งเมาท์กันสด ๆ ทางอินสตาแกรม Ch7HD ในกิจกรรม Ch7HD IG Live ในรูปแบบ Live From Home อย่างสนุกสนาน โดยมี นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค รับหน้าที่พิธีกร

บรรยากาศตลอดการไลฟ์เต็มไปด้วยความสนุกสนาน เพราะนอกจากทั้ง 3 คนจะนั่งคุยเกี่ยวกับละครที่กลับมารีรันอีกครั้งแล้ว ยังอัปเดตความเคลื่อนไหวการทำงานละครเรื่องใหม่ ที่กำลังถ่ายทำอยู่ในเวลานี้อีกด้วย

เริ่มตั้งแต่ เวียร์ เผยว่า “สำหรับละครเรื่อง ล่ารักสุดขอบฟ้า เป็นละครอีกเรื่องหนึ่งที่สนุกมาก ส่วนตอนนี้ผมถ่ายละครอยู่เรื่องเดียวครับคือ กรงน้ำผึ้ง ร่วมแสดงกับ น้องพระพาย (รมิดา ธีรพัฒน์) กำลังถ่ายทำอยู่”

ด้าน มิกค์ อัปเดตว่า “อยากให้คนที่คิดถึงกลับมาชมอีกครั้ง เพราะ จากศัตรูสู่หัวใจ เป็นเรื่องแรกที่ผมได้ร่วมงานกับ พี่อั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ) ด้วยครับ ยังรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ อยู่เลย ส่วนผมตอนนี้มีถ่ายละครเรื่อง สายเลือดสองหัวใจ เป็นละครที่ผมต้องเล่นเป็นแฝดครั้งแรกด้วย เล่นคู่กับ ฐิสา (วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร) เจนนี่ (ชยิสรา วัฒนะนาวิน) และ ละครเรื่อง บ่วงวิมาลา กับ เปรี้ยว (ทัศนียา การสมนุช) ปูเป้ (เกศรินทร์ น้อยผึ้ง) ซึ่งเป็นภาคต่อของละครเรื่อง โซ่เวรี ครับ”

และ เข้ม เผยว่า “สำหรับ โซ่เวรี จริง ๆ ต้องบอกว่าออกอากาศต่อเนื่องนะครับ เพราะหลังจากจบไป ละครก็ได้ไปออกอากาศที่จีน แล้วมารีรันอีกครั้งที่ไทยพอดี ทำให้ทุกคนที่ทำงานยังคงช่วยกันประชาสัมพันธ์ โพสต์ทวิตเตอร์อยู่ และแฟน ๆ ยังคงคิดถึงกัน ติดตามกัน ส่วนงานของผมที่กำลังถ่ายทำช่วงนี้มีเรื่อง เขยบ้านไร่สะใภ้ไฮโซ คู่กับ มุกดา นรินทร์รักษ์ บ่วงวิมาลา และ ชาติพยัคฆ์ คมนักเลง ได้เล่นคู่กับ พี่ฮาน่า (ฮาน่า ลีวิส) ครับ”  

งานนี้ทั้ง 3 หนุ่มเล่นเอาฮาสนั่นไลฟ์ ไม่ว่าจะเป็นรวมตัวกันเมาท์นางเอกสาว มุกดา นรินทร์รักษ์ ที่ทุกคนได้ร่วมงานด้วย หรือจะเป็นการโชว์ลีลาอ้อนจุ๊บแฟน ๆ ที่น่ารักน่าหยิก ฮาเด็ดตรงเฮียเวียร์ก็เล่นด้วยนี่ล่ะ

ก่อนทิ้งท้ายด้วยการส่งกำลังใจให้แฟน ๆ ทั้งในสถานการณ์ระบาดของโรคโควิด-19 และภัยน้ำท่วม  ซึ่ง เวียร์ ได้ส่งกำลังใจให้กับแฟน ๆ ว่า “มันเป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างยาวนานเหลือเกิน ที่เราอยู่กับสถานการณ์ที่เราไม่เคยเจอ และเราก็ไม่คุ้นชิน ผมว่าเราผ่านกันมาได้ ตอนนี้จะ 2 ปีแล้ว ถือว่าพวกเราเข้มแข็งกันมาก ๆ นะครับ เราไม่รู้หรอกว่าโรคนี้จะอยู่กับเราต่อไปอีกนานขนาดไหน แต่เชื่อว่าตอนนี้ทุกคนเริ่มมีวัคซีน และมีกำลังใจที่เข้มแข็งขึ้น ทุกคนเก่งมากครับ จะเห็นว่าเราต้องปรับตัวอยู่กับสิ่งที่ไม่คุ้นเคยให้ได้ ทั้งการ์ดไม่ตก การให้กำลังใจซึ่งกันและกัน เหมือนเราก็จูงมือกันไป คือเดือดร้อนกันหมด ทุกคนก็เจอกันหมด ผมก็เชื่อว่าทุกคนจะมีกำลังใจที่ดี แล้ววันนี้เมื่อมีน้ำท่วมเข้ามาอีก เหมือนมาซ้ำ แต่ผมก็เชื่อว่าเดี๋ยวก็จะผ่านไป เราเจออะไรกันมาหนัก แต่ว่าเราสู้ได้ครับ หันไปเจอคนที่เรารัก อยู่ด้วยกันให้กำลังใจซึ่งกันและกัน อย่าทิ้งกัน จับมือกันไปด้วยกัน ผ่านวิกฤตที่บางอย่างอาจจะหนัก  บางอย่างอาจจะเบา แต่ถ้าเราผ่านจุดนี้ไปได้ เราจะเห็นคนที่รักเราจริง ๆ เราจะมีความสุข และจะทำให้เรารักตัวเองมากขึ้นด้วยนะครับ เราจะภูมิใจที่เราสามารถผ่านเรื่องราวเหล่านี้มาได้ ผมขอให้กำลังใจทุกคนครับ คนที่ท้ออยู่ พวกเราทุกคนอยู่ตรงนี้เสมอ ถ้าคิดถึง ก็นึกถึงได้ตลอด สู้ ๆ ครับ”

เรียกว่าเป็นหนึ่งชั่วโมงที่เต็มอิ่มไปด้วยรอยยิ้ม ความอบอุ่น และความสุขสุด ๆ ไปเลย ใครที่พลาดชมสดไม่ต้องตกใจ สามารถกลับไปย้อนชมความประทับใจเต็ม ๆ ได้ทางอินสตาแกรม Ch7HD

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube