fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เต๋า ทีวีพูล” เดือด! โต้กลับ “แม็ก” อย่าร้อนตัว หลัง #พิธีกรชั้นต่ำ ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์

Featured Image

“เต๋า ทีวีพูล” เดือด! โต้กลับ “แม็ก” อย่าร้อนตัว ลั่นพระเอกที่เขียนถึงผจก.โทรมาคุยแล้ว หลัง #พิธีกรชั้นต่ำ ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์

ทำเอาโลกโซเชียลร้อนระอุอย่างต่อเนื่องจากกรณีที่นักร้องนักแสดงหนุ่ม“แม็ก เดอะสตาร์” หรือ “จิรายุทธ คันธยศ” ออกมาฉะ “เต๋า ทีวีพูล” หลังพิธีกรจอมแฉ ออกมาโพสต์ถึงพระเอกซีรีส์วายแอบสารภาพรักกับคู่จิ้นแต่โดนอีกฝ่ายตอกหน้าผมชอบผู้หญิงโดย  จนหนุ่มแม็กต้องออกมาโพสต์คลิปร่ำไห้ระบายความในใจผ่านติ๊กต๊อก ระบุว่าอีกฝ่ายทำชีวิตพัง ปล่อยอักษรย่อ ที่อ่านก็รู้ว่าหมายถึงตน ไม่ได้ร้อนตัว แต่มันกระทบกับสภาพจิตใจของตนและครอบครัวเป็นอย่างมาก

ภายหลังคลิปดังกล่าวออกมา ทำให้ชาวเน็ตติดแฮชแท็ก #แบนเต๋าทีวีพูล และ #พิธีกรชั้นต่ำ จนทะยานขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์

ล่าสุด ทีวีพูล TVPool เผยคลิป พิธีกรข่าวบันเทิง เต๋า ทีวีพูล ออกมาตอบโต้กรณีถูกแบนและโดนถล่มหนักว่า ดิฉันต้องฆ่าตัวตายไหม การเป็นนักแสดงซีรีส์วายต้องมีผลงานออกอากาศแล้ว แล้วน้องเขามีผลงานออกอากาศทางช่องไหนเหรอ นักแสดงซีรีส์วายมีเยอะมากนะ พวกนั้นเขามีผลงานหมด ของน้องมีผลงานอะไร

นอกจากนี้ เต๋า ยังบอกอีกว่า ไม่ได้สนใจ อยู่เหนือดราม่า จะไม่อ่านคอมเมนต์อะไรทั้งสิ้น การขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์สำหรับตัวเองเป็นเรื่องปกติ เหมือนการได้รางวัลนางงาม ไม่ได้แปลกใจอะไร

มั่นใจว่าไม่ได้เขียนอักษรย่อถึงเขา ไม่ได้แท็กหาเขา เขายังไม่ได้มีผลงานซีรีส์วายออกอาการเขาจะเดือดร้อนทำไม คนที่เราเขียนถึงเขายังไม่เดือดร้อนเลย ถ้าระบุชื่อเขา แท็กหาเขาเป็นอีกเรื่องหนึ่ง ขึ้นลอยๆ ซีรีส์วายมีเป็นร้อย

ส่วนที่แม็กบอกว่าเต๋าทำให้เขาไม่มีงาน เต๋า โต้กลับว่า ไม่ใช่ไม่มีงาน มันไม่มีทั้งวงการมา 2 ปีแล้ว อย่าเพ้อ มาบ่นว่าไม่มีงาน ตอนนี้ใครก็ไม่มีงาน ตกงานกันหมด 2 ปีแล้ว จะมาอ้างว่าไม่มีงานเพราะฉันเป็นไปไม่ได้ เพราะฉันไม่ได้เขียนถึงเธอ คนที่เขียนถึงเขายังไม่พูดอะไรเลย เขาให้ผู้จัดการโทรมาขอบคุณ เอกมโน โทเพ้อเจ้อเราห้ามใครไม่ได้

แหม…เรียกว่าเป็นประเด็นร้อนแรงจนชาวเน็ตให้ความสนใจและเข้ามาแสดงความเห็นกันมากมาย แต่เรื่องราวจะจบอย่างไรก็ต้องติดตามกันต่อไปจ้า

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube