fbpx
Home
|
ทั่วไป

1 ตุลามาชัวร์! คนละครึ่งเฟส 3 รอบที่สอง 1,500 บาท

Featured Image

          โฆษกรัฐฯยัน พร้อมโอน คนละครึ่งเฟส 3 รอบสอง 1 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2564 จำนวน 1500 บาทครั้งนี้จ่ายค่าอาหารผ่านเดลิเวอรี่ (Delivery Platform) ได้แล้ว

          19 กันยายน 2564 โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายธนกร วังบุญคงชนะ ชวนให้ประชาชนลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 3 กัน โดยกระทรวงการคลังเตรียมพร้อมโอนเงินช่วยเหลือรอบที่ 2 นี้จำนวน 1500 บาท เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2564

          รวมถึงเพิ่มความสะดวกสบายให้กับประชาชนในยุค New Normal และสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 ประชาชนทุกคนสามารถสั่งอาหารผ่านช่องทาง Food Delivery Platform ได้แล้วตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคมนี้ผ่านคนละครึ่งเฟส3 เพื่อหวังกระตุ้นเศรษฐกิจการจับจ่ายของประชาชนในไตรมาสที่ 4 ระหว่างเดือนตุลาคม – ธันวาคม

          โฆษกรัฐฯเปิดเผยผู้ใช้สิทธิตอนนี้ว่า โครงการคนละครึ่งเฟส 3 มีผู้ได้รับสิทธิแล้วกว่า 26 ล้านราย และมีจำนวนผู้ใช้สิทธิประมาณ 24 ล้านราย ยังเหลืออีกประมาณเกือบ 1 ล้านสิทธิ จึงอยากเชิญชวนประชาชนที่ไม่เคยใช้สิทธิ สามารถลงทะเบียนคนละครึ่งระยะที่ 3 ผ่านทางแอปพลิเคชันเป๋าตัง และ www.คนละครึ่ง.com ได้จนกว่าสิทธิจะเต็ม

          ยอดสิทธิ คนละครึ่งเฟส 3 ตอนนี้เหลือเพียง 787,626 สิทธิ(เช็กเมื่อวันที่ 20 กันยายน 2564) ผู้ที่ต้องการลงทะเบียนสามารถดูวิธีการสมัครได้ที่นี่ 

          หากใครมีคำถามอะไรเพิ่มเติมสามารถเข้ามาถามได้ที่กลุ่ม เฟซบุ๊ก iNN และสามารถติดตามข่าวเงินเยียวยาและข่าวประกันสังคมเพิ่มเติมได้ง่ายๆผ่านเรา ไอ.เอ็น.เอ็น.

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube