fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“มิกค์” ชวนฟินอินอีกครั้ง “จากศัตรูสู่หัวใจ” รีรัน 22 กันยายนนี้

Featured Image

“มิกค์” ชวนหวานฟินอินไปพร้อมกันอีกครั้ง “จากศัตรูสู่หัวใจ” รีรัน 22 กันยายนนี้

ความรัก ที่มาพร้อมความแค้น ที่คุณเคยประทับใจ  กำลังจะกลับมาให้  แฟนละครช่อง 7HDฟินพร้อมกันอีกครั้งกับละครฟอร์มดี “จากศัตรูสู่หัวใจ”  ที่นำแสดงโดยนางเอกซูเปอร์สตาร์ อั้ม-พัชราภาไชยเชื้อ ในบท โสภิตา กับพระเอกหนุ่มหล่อ มิกค์ ทองระย้า ในบท เจตน์ จากศัตรูสู่หัวใจ ละครโรแมนติก ดราม่า บทประพันธ์ ศตรัศมิ์  บทโทรทัศน์  กฤติญาสัมฤทธิ์ประสงค์  ผลงานของผู้จัดและผู้กำกับคนเก่ง อ๊อด – ธีระศักดิ์ พรหมเงิน จากค่าย มุมใหม่

เรื่องราวของ โสภิตา สาวมั่นสาวแกร่ง  รับบทโดยนางเอกซูเปอร์สตาร์ อั้ม-พัชราภา  ไชยเชื้อ ประกบคู่ครั้งแรกกับพระเอกหนุ่มหล่อ  มิกค์  ทองระย้า ในบท เจตน์  อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติที่มีเหตุให้ต้องติดคุก  นอกจากความสนุกของละคร  นักแสดงยังล้นจอ ทั้งเป็นการโคจรมาเจอกันอีกครั้งของ พีททองเจือ กับ อั้ม-พัชรภา ในรอบ 20 ปี และยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย แจมมี่-ปาณิชดาแสงสุวรรณบิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ดนฐ์-กณิณ ปัทมนันถ์เฟิร์น-เกษรา วัฒนสังข์วิทย์-ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาลพิม-พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ ฯลฯ โดยพระเอกหนุ่ม มิกค์ เผยถึงความรู้สึกกับการกลับมาของ จากศัตรูสู่หัวใจ ว่า

 

                “ดีใจครับที่ช่อง 7HD จะนำละคร จากศัตรูสู่หัวใจกลับมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง เชื่อว่าแฟน ๆก็คงดีใจเหมือนกันครับ เพราะพอเริ่มโปรโมตในช่องทางต่าง ๆ อินสตราแกรม เฟซบุ๊ก ก็คือ มีคนมาคอมเมนต์ว่าคิดถึงคุณโสภิตากับคุณเจตน์ อยากดูอีก รอดู ฯลฯ  เราก็รู้สึกดีใจนะครับ  ซึ่งเรื่องนี้เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่ผมประทับใจและตื่นเต้นมาก  เพราะละครเรื่องนี้ผมได้ร่วมงานกับพี่อั้ม พัชราภา เป็นครั้งแรกด้วยละครเรื่องนี้ไม่ได้มีแต่เรื่องรัก เรื่องบู๊ก็มีครบ  มิกค์ก็อยากให้ทุกคนมาฟิน ยิ้ม ไปกับความรักของ โสภิตาและเจตน์ด้วยกันอีกครั้ง และนอกจากนี้มิกค์ก็ยังมีละครใหม่อีก 2 เรื่อง คือ บ่วงวิมาลา และสายเลือดสองหัวใจ  อยู่ระหว่างรอการถ่ายทำ ฝากแฟน ๆ รอติดตามชมด้วยนะครับ  แต่ถ้าใครที่คิดถึงคุณโสภิตากับเจตน์เรามาเจอกันในคืนวันพุธ พฤหัสบดี สองทุ่มครึ่งนะครับ”

ติดตามชม จากศัตรูสู่หัวใจ รีรัน ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30  เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 22 กันยายน นี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube