fbpx
Home
|
ทั่วไป

เก่าไปใหม่มา iOS 15 สาวก iPhone รุ่นไหนได้ไปต่อ?

Featured Image

          เปิดตัวเรียบร้อยอย่างเป็นทางการเมื่อคืนที่ผ่านมากับ Apple Event ที่ขนโปรดักซ์รุ่นใหม่ออกมาสู่สายตาผู้หลงใหลอุปกรณ์ไอทีและเก็ทเจ็ทแบบจัดเต็มทั้ง iPhone13 Series, iPad, iPad mini, Apple Watch Series 7 ซึ่งตัวระบบปฏิบัติการ iOS 15 โฉมใหม่นี้จะเตรียมลงให้อัพเกรดพร้อมกันในวันที่ 21 กันยายน 

          แน่นอนว่าสงครามอินเทรนด์ครั้งนี้ต้องมีเครื่องที่(ใช้)ได้อยู่และเครื่องที่ต้องไป โดยรายชื่ออุปกรณ์ที่รองรับระบบ iOS 15 มีดังนี้

          iPhone13, iPhone13mini, iPhone13 Pro, iPhone13 Pro Max, iPhone12, iPhone12mini, iPhone12 Pro, iPhone12 Pro Max, iPhone 11, iPhone11 Pro, iPhone11 Pro Max, iPhone Xs, iPhone Xs Max, iPhone Xr, iPhone X, iPhone8, iPhone8 Plus, iPhone7, iPhone7 Plus, iPhone6s, iPhone6s Plus, iPhoneSE และ iPod touch(รุ่น7)

          โดยจุดเด่นของ iOS 15 ที่มีการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่เข้ามาก็คือระบบ SharePlay บน  FaceTime ที่สามารถแบ่งหน้าจอของเราให้กับเพื่อนๆได้ดูหนังฟังเพลงแบบพร้อมหน้าพร้อมตา ​เพิ่มลิงก์ FaceTime ทำให้เราสามารถเชิญใครก็ได้ให้เข้าร่วมการโทร FaceTime แม้จะไม่มีอุปกรณ์ Apple ง่ายๆ ผ่านเบราว์เซอร์ของตัว

          พร้อม Memoji ที่ขนเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายมาให้ปรับลุคตัวเองกันอีกเพียบ เอาเป็นว่าสาวก Apple ทั้งหลายคงถูกใจกับ iOS 15 ที่เพิ่มเข้ามาใหม่อย่างแน่นอน หากใครอยากอ่านอัปเดตแบบเต็มๆสามารถคลิกได้ที่นี่เลย ถ้าชอบข่าวรวดเร็วทันใจก็สามารถติดตามแบบทันทีได้ที่ iNNNews

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube