fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“มดดำ” โพสต์ขอโทษ “นิชคุณ-แบมแบม” หลังโดนดราม่าถล่มยับ เทียบความดัง “ลิซ่า”

Featured Image

“มดดำ” โพสต์ขอโทษ “นิชคุณ-แบมแบม” หลังโดนดราม่าถล่มยับ เทียบความดัง “ลิซ่า BLACKPINK” แฟนคลับไม่พอใจ แห่ติด #แบนมดดำ ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ1

กลายเป็นประเด็นดราม่าใหญ่โต หลังจากพิธีกรฝีปากกล้า “มดดำ คชาภา” พูดในรายการแฉ เปรียบเทียบความดังของ“ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK”  ที่เพิ่งปล่อยซิงเกิลอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก พร้อมกับมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ “LALISA” กลายเป็นกระแสโด่งดังไปทั่วโลก  กับ 2 ศิลปินหนุ่มชื่อดัง นิชคุณ หรเวชกุล และ แบมแบม กันต์พิมุกต์  จนทำให้แฟนคลับของศิลปินหนุ่ม ไม่พอใจ แห่ติด #แบนมดดำ ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ1

ล่าสุดมดดำได้ออกมาโพสต์ข้อโทษผ่านอินสตาแกรม ส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่น “กราบขอโทษจากใจ จริง และจะกราบขอโทษในรายการ @chae_show ในวันจันทร์” และภาพข้อความขอโทษจากใจถึง นิชคุณ และ แบมแบม ไว้ว่า

“มดดำต้องขอโทษน้องคุณ แบมแบม และ แฟนๆทุกคน สำหรับสิ่งที่มดดำได้พูดในรายการแฉ นิชคุณ และ แบมแบม ถือเป็นศิลปินที่เป็น ความภูมิใจของคนไทย และสร้างชื่อเสียงที่ดีให้เมืองไทยมาโดยตลอด

ซึ่งส่วนตัวมดดำชื่นชมความสามารถ ของน้องทั้งสองเป็นอย่างยิ่ง มดดำไม่เคยมีเจตนาที่ไม่ดีกับน้องทั้ง2คน แต่อาจคิดไม่ดีพอก่อนพูด ทำให้เกิดความเข้าใจผิด และ กระทบต่อน้องทั้ง2

มดดำขอน้อมรับคำวิจารณ์จากแฟนๆ และจำคำติทั้งหมดมาปรับปรุงแก้ไขการทำงานพิธีกรให้เหมาะสมยิ่งขึ้นในโอกาสต่อไป”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube