fbpx
Home
|
ทั่วไป

สารภาพแล้ว! เพื่อนพ่อลักพาตัว “น้องจีน่า” ปล่อยถ้ำเซ่นป่าเขา

Featured Image

          หลังสอบสวนเค้นข้ามคืนในที่สุดก็สารภาพ เพื่อนพ่อน้องจีน่าเปิดปากลักพาตัวจริง อุ้มขึ้นป่าวางไว้หน้าถ้ำ อ้างไม่ได้ฆ่าทิ้ง เพียงแค่เซ่นสังเวยเจ้าป่า-เจ้าเขา

          จากคดีของ น้องจีน่า หรือ​​ ด.ญ.พรศิริ วงศิลารุ่ง อายุเพียง 1 ปี 11 เดือน ที่หายตัวไปอย่างปริศนาในพื้นที่บ้านห้วยฝักดาบ หมู่ 16 ต.อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 5 กันยายน 2564 เป็นต้นมา ตำรวจและเจ้าหน้าที่หลายหน่วยได้ระดมกำลังตามหาในพื้นที่ป่าที่อยู่รายล้อมหมู่บ้านด้วยสุนัขตำรวจ เฮลิคอปเตอร์และโดรนสำรวจทางอากาศตลอด 3 วันที่ผ่านมา ล่าสุดพบผู้ต้องสงสัยคือ นายเสี่ยว เพื่อนของผู้เสียหาย เป็นชาวเมียนมา อายุ 44 ปี

          หลังจากการสอบปากคำในช่วงดึกที่ผ่านมา นายเสี่ยว เพื่อนพ่อของน้องจีน่ารับสารภาพว่าสาเหตุที่ลักพาตัวเพราะเจ้าป่าเจ้าเขาบอกให้อุ้มเด็กไปสังเวยหน้าถ้ำ ตนเลยอุ้มไปส่งบริเวณปากถ้ำซึ่งห่างจากบ้านของผู้เสียหายเพียง 3 กิโลเมตร โดยพ่อของน้องจีน่าให้ความเพิ่มว่านายเสี่ยวผู้ก่อคดีเป็นเพื่อน คุ้นเคยกับน้องจีน่าและสามารถเข้าออกบ้านได้อย่างปกติ

          เบื้องต้นผู้ว่าจังหวัดเชียงใหม่เร่งระดมพลเจ้าหน้าที่ตำรวจและตำรวจตระเวนชายแดนตามหาอีกครั้งตามเบาะแสที่ได้มา ทางการยังปักใจเชื่อว่า น้องจีน่า ยังไม่เสียชีวิต ท่ามกลางการค้นหาความจริงและเด็กที่สูญหายต่อไป ติดตามข่าวสารเร็ว ครบ จบในที่เดียวได้ที่ iNN News

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube