fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“นนกุล” กระทบไหล่ “สิงเจาหลิน-หลี่ข่ายซิน” โกอินเตอร์ครั้งแรก

Featured Image

“นนกุล” กระทบไหล่ “สิงเจาหลินหลี่ข่ายซิน” โกอินเตอร์ครั้งแรกในซีรีส์ “Blowing in the Wind

คอซีรีส์จีนเห็นที่ต้องไม่พลาดกับ Blowing in the Wind ในสายลมที่พัดผ่าน” ซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่าคอมเมดี้ ที่นำเสนอเรื่องราวแสนอบอุ่นเกี่ยวกับความรักและการชดใช้, ชีวิตวัยรุ่นและการเติบโต, การปล่อยวางและการให้อภัย ที่ได้รวมพระเอกวัยรุ่นสุดฮอตแดนมังกรอย่าง “สิงเจาหลิน” ประกบคู่กับนางเอกชื่อดัง “หลี่ข่ายซิน” ร่วมด้วยพระเอกหนุ่มจากเมืองไทยอย่าง นนชานน สันตินธรกุล” ที่ได้โกอินเตอร์ร่วมแสดงกระทบไหล่กับซุปตาร์เมืองจีนเป็นครั้งแรกอีกด้วย! โดยทันทีที่ซีรีส์เรื่องนี้ออนแอร์ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามตั้งแต่วันแรก ไม่ว่าจะเป็นการติดแฮชแทคชื่อซีรีส์มีคนเข้ามาอ่านสูงถึง 240 ล้านครั้งและมีคนพูดถึงกว่า ล้านคน จนส่งผลให้กระแสซีรีส์เรื่องนี้ฮอตฮิตติดลมบนและถูกพูดถึงมากที่สุดในแดนมังกร!

ล่าสุด MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ จัดให้ชมกันเต็มๆ ทั้งเสียงพากย์ไทยและซับไทยกับเรื่องราวของ เซี่ยตี๋ ได้สูญเสียเพื่อนไปในการปีนเขาเมื่อ 5 ปีที่แล้ว! ทำให้ เซี่ยตี๋ ชายหนุ่มผู้ร่าเริงเปลี่ยนไปกลายเป็นคนโทษตัวเองมาตั้งแต่วันที่เกิดเหตุการณ์เลวร้ายครั้งนั้น จนกระทั่งวันหนึ่งเขาได้มาพบกับ หลินเฟิง นักศึกษาปีหนึ่งและเป็นรองหัวหน้าชมรมปีนเขา หลินเฟิง ต้องการฟื้นฟูชมรมปีนเขาให้กลับมาเป็นที่น่าสนใจอีกครั้ง เพราะไม่เช่นนั้นชมรมอาจจะถูกปิด เขาไปขอร้องให้ เซี่ยตี๋ อดีตสมาชิกชมรมปีนเขา มาเป็นผู้ฝึกสอนในชมรม แต่บาดแผลในใจเมื่อ ปีก่อน ทำให้ เซี่ยตี๋ กลายเป็นโรคกลัวความสูง จนสร้างกำแพงและปิดกั้นตัวเองจากทุกคน! หลินเฟิง ค่อยๆ ทลายกำแพงแห่งความรู้สึกผิด และความกลัวของเขา ส่วน เซี่ยตี๋ ก็รักษาบาดแผลในวัยเด็กของหลินเฟิง เช่นเดียวกัน ทั้งคู่ต่างฝ่าฟันอุปสรรคเปรียบเสมือนการเอาชนะความเจ็บปวดที่เหมือนยอดเขาสูง ที่เขาต้องปีนเพื่อเอาชนะมันให้ได้!

ชมเรื่องราวชีวิตวัยรุ่นและมิตรภาพของพวกเขาได้ในซีรีส์ Blowing in the Wind ในสายลมที่พัดผ่าน” นำแสดงโดย สิงเจาหลิน (รับบท เซี่ยตี๋), หลี่ข่ายซิน (รับบท หลินเฟิง), กัวเหว่ยเจี๋ย (รับบท ฟ่านหลิน), นนชานน สันตินธรกุล (รับบท เฉินอี่ลู่), เซียงฮ่าว (รับบท เปาหยุ่น) และ เหรินปิน (รับบท ซุนหลี่หมิง)  ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! เพียงเดือนละ 250 บาท รับชมได้พร้อมกัน 5 คน สามารถสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube