fbpx
Home
|
ข่าว

แข้งโต๊ะเล็กไทยล่าฝัน! “ธนาตุล” ลัดฟ้าค้าแข้งลีกสเปน

Featured Image
ธนาตุล ธาดาวิโรจน์ แข้งฟุตซอลดาวรุ่งชาวไทย เดินทางล่าฝันค้าแข้งทีม คลับ เดปอร์ติโว่ โอซาซูน่า แมกน่า ทีมลีกสูงสุดประเทศสเปน ด้วยสัญญา 1 ปี

ธนาตุล ธาดาวิโรจน์ แข้งฟุตซอลดาวรุ่ง สโมสร ฟรี ไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี  เเชมป์ฟุตซอลไทยลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา ออกเดินทางไปล่าฝัน ที่ประเทศ สเปน กับ สโมสร คลับ เดปอร์ติโว่ โอซาซูน่า แมกน่า ทีมในลีกสูงสุด ประเทศ สเปน ด้วยสัญญา 1 ปี พร้อมออฟชั่น ในการขยายสัญญาเพิ่ม อีก 2 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงค่ำของวันพุธที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา

โดยแฟนเพจเฟซบุ๊ก Futsal Thailand – ฟุตซอลไทยแลนด์ รายงานว่า ดาวเตะวัย 20 ปี ออกเดินทางจาก ท่าอากาศยาน สุวรรณภูมิ ประเทศไทย ด้วยสายการบิน การ์ตา แอร์เวย์ เที่ยวบินที่ QR 837 ก่อนไปต่อเครื่อง ที่ประเทศ การ์ตา และ มุ่งหน้าสู่จุดหมายที่ กรุงมาดริด ประเทศ สเปน วันที่ 19 ส.ค. เพื่อเตรียมเข้าร่วมฝึกซ้อมกับต้นสังกัดใหม่ ที่กำลังอยู่ในช่วงของการฝึกซ้อมเตรียมความพร้อม สู้ศึกในซีซั่นใหม่

ซึ่งบรรยากาศก่อนการเดินทาง มี คุณแม่ และ ครอบครัว พร้อมกับ เพื่อนนักเตะ “ฉลามโต๊ะเล็ก” เดินทางมาส่ง และ ให้กำลังใจ “เจ้านีโน่” ให้ประสบความสำเร็จ ในการเดินทางไปค้าแข้งครั้งนี้

“ผมรู้สึกดีใจ และ ตื่นเต้น กับ การเดินทางในครั้งนี้มากครับ การเดินทางไปค้าแข้งในลีกฟุตวอล ที่มีคุณภาพอย่างประเทศ สเปน ถือเป็นความฝันอันยิ่งใหญ่ ของผม”

“ผมพร้อมที่ไปผจญภัยสู่โลกใบใหม่ และ เก็บเกี่ยวประสบการณ์อันล้ำค่าในครั้งนี้อย่างเต็มที่ครับ และ จะพยายามทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด เรียนรู้และพัฒนาตัวเองให้มากที่สุดครับ”

“ส่วนการเตรียมตัวก่อนเดินทาง ผมก็ซ้อมกับทีมตามปกติครับ ในช่วงที่ผ่านมา เพื่อรักษาสภาพร่างกายเอาไว้ ก็ฝากถึงแฟนคลับ “ฉลามโต๊ะเล็ก” แฟนฟุตซอล ฟรี ไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี เป็นกำลังใจ ให้ผมกับการเดินทางไป ประเทศ สเปน ในครั้งนี้ด้วยนะครับ” “เจ้านีโน่” กล่าวทิ้งท้าย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube