fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“โอ๊ต-รัฐธีร์” เปิดวาร์ปนางเอกใหม่ “เจนนี่-ชยิสรา” ดีกรีไทยซุปฯ

Featured Image

“โอ๊ต-รัฐธีร์” เปิดวาร์ปนางเอกใหม่ “เจนนี่-ชยิสรา” ดีกรีไทยซุปฯ ในละคร “เกาะรัก กลหัวใจ”

เมื่อพระเอกหนุ่มมาดเข้ม “โอ๊ต-รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน” ได้รับหน้าที่เป็นป๋าดันให้กับนางเอกหน้าใหม่แกะกล่อง ดีกรีไทยซุปเปอร์โมเดลปี 2019 “เจนนี่-ชยิสรา วัฒนะนาวิน” ในละครโรแมนติก ฟิลกู๊ด “เกาะรัก กลหัวใจ” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ตั้งแต่ละครยังไม่ทันได้ออกอากาศ คู่นี้ก็เป็นที่จับตามองและพูดถึงเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะคาแรกเตอร์ของตัวละครคู่นี้ ที่นางเอกแอบชอบพระเอก พระเอกก็ทำตัวเย็นชา ยิ่งดูยิ่งลุ้นว่าคู่นี้จะลงเอยแบบไหน ทำเอาแฟนๆลุ้นจิ้นกันนอกจอ

โอ๊ต เผยว่า “หลังจากที่ละครออกอากาศไป กระแสตอบรับดีเกินคาด ต้องขอขอบคุณแฟนๆละครที่ชื่นชอบในตัวละคร “อนาวิน” กับ “ดารัล” ซึ่งผมกับเจนนี่ เราค่อนข้างที่จะทำการบ้านอย่างหนัก พยายาม ตีโจทย์ของตัวละครว่าคาแรกเตอร์ควรจะเป็นประมาณไหน โชคดีที่พี่หลุยส์เปิดโอกาสให้เราได้มีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็น ว่าเราอยากจะให้ตัวละคร “อนาวิน” ออกมาเป็นแบบไหน ซึ่งค่อนข้างตรงกับที่พี่หลุยส์คิดไว้เหมือนกันครับ ที่อยากให้ตัวละครตัวนี้เหมือนเจ้าชายน้ำแข็ง ที่นิ่ง สุขุม ทำแต่งาน ไม่สนใจเรื่องความรัก แต่พอมาเจอกับ “ดารัล” ที่รับบทโดยเจนนี่ ที่เข้ามาสร้างสีสันในชีวิต ทำให้เจ้าชายน้ำแข็งคนนี้ละลายลง ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าผมกับเจนนี่เราเพิ่งร่วมงานกันครั้งแรก เจนนี่ก็เป็นน้องใหม่ทางการแสดงเลย ช่วงแรกๆเจนนี่จะดูค่อนข้างเกร็งและกลัว ผมเลยต้องพยายามละลายพฤติกรรม เข้าไปชวนพูดคุย เล่นมุขตลก เพื่อให้เจนนี่เขากล้าที่จะเล่นกับผมมากขึ้น ซึ่งเราทั้งคู่ก็ใช้เวลาประมาณนึงกว่าจะจูนกันติด แต่พอติดแล้วคราวนี้ก็ฉลุย ต้องขอชมเจนนี่นะครับ ว่าเขาเป็นคนที่ตั้งใจมาก เราจะเห็นถึงพัฒนาการในการแสดงของเขาที่ดีขึ้นตามลำดับเลยครับ”

ด้าน เจนนี่ เปิดใจว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนๆละครที่ชื่นชอบในตัวละคร “ดารัล” ซึ่งตัวเจนนี่เองไม่เคยคิดว่าฟีดแบ็คจะดีเกินคาดขนาดนี้ เพราะนี่คือละครเรื่องแรกของเรา ซึ่งถือว่าเรายังใหม่มากไม่มีประสบการณ์ในการแสดงเลย ต้องมาเรียนรู้เริ่มนับหนึ่งใหม่ แต่พอผลงานออกมาแล้วดีแบบนี้ ทำเอาเราตกใจเหมือนกันค่ะ ต้องบอกเลยว่ากว่าเจนนี่จะมายืนจุดนี้ได้ ต้องขอขอบคุณพี่หลุยส์ ผู้กำกับ ที่คอยบอก คอยแนะนำ แล้วก็ไม่กดดันเรา ปล่อยให้เราได้แสดงอย่างเต็มที่ อะไรที่ไม่ดี พี่หลุยส์ก็จะคอยตบๆให้เข้าที่เข้าทาง อีกคนที่ไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือ พระเอกคนแรกของเรา พี่โอ๊ต นั่นเอง พี่โอ๊ตเป็นพี่ที่น่ารักมาก คอยแนะนำ สอนเทคนิคในการแสดง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของอารมณ์ มุมกล้อง หรือว่าคิวบ๊อกกิ้งต่างๆ พี่โอ๊ตจะคอยเตือนเราตลอด เลยทำให้เราสองคนค่อนข้างสนิทกันเร็ว เวลาเล่นกับพี่โอ๊ตแล้วรู้สึกว่ามันไหลลื่น ไม่เกร็ง ยังไงเจนนี่ก็ขอฝากละครเรื่องแรกด้วยนะคะ เจนนี่ตั้งใจและเต็มที่มากๆค่ะ”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube