fbpx
Home
|
ข่าว

“ฐิติพันธ์” พร้อมเป็นส่วนหนึ่งพาแข้งเทพคว้าแชมป์

Featured Image
ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางป้ายแดงแข้งเทพ พร้อมเป็นส่วนหนึ่งของทีมพา ทรู แบงค็อกฯ ประสบความสำเร็จ

ภายหลังจาก “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ประกาศเปิดตัว “เจ้านิว” ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางทีมชาติไทยจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ

โดยเจ้าตัวยอมรับสุดตื่นเต้นกับความท้าทายครั้งใหม่ และพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจคต์ของ “โค้ชแบน” กับการพาทีม “แข้งเทพ” คว้าแชมป์ให้ได้

ฐิติพันธ์  กล่าวถึงการย้ายทีมในครั้งนี้ว่า “รู้สึกดีใจและตื่นเต้นเป็นอย่างมากครับ กับความท้าทายครั้งใหม่ในอาชีพการค้าแข้งของผม อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่า ทรู แบงค็อกฯ เป็นทีมใหญ่ และยังไม่เคยคว้าแชมป์รายการใดๆเลย ฉะนั้นผมย้ายมาที่นี่ก็อยากจะมีส่วนในการพาสโมสรประสบความสำเร็จครับ อย่างแรกผมคงต้องซึมซับและปรับตัวเข้ากับทีมให้ได้เร็วที่สุด เพราะทีมมีระบบการเล่นที่ดีอยู่แล้วและมีนักเตะที่อยู่ด้วยกันมานาน ผมเองต้องเป็นฝ่ายปรับตัวเข้าหาทีม ไม่ใช่ทีมปรับตัวเข้าหาผม ฉะนั้นหลังจากนี้ก็ต้องทำงานหนักเพื่อให้ตัวเองมีความพร้อมที่สุดสำหรับฤดูกาลใหม่ครับ”

ฐิติพันธ์เคยร่วมงานกับ “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน มาแล้วสมัยที่อยู่กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2016 แม้จะเป็นระยะเวลาไม่นาน แต่เขาก็ประทับใจกับแนวทางการทำทีมของกุนซือวัย 49 ปีรายนี้ นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เค้าตัดสินใจได้ไม่ยากกับการย้ายมาค้าแข้งในถิ่นทรู สเตเดียม

“พี่แบนเป็นโค้ชที่มีรูปแบบแท็คติกสมัยใหม่ครับ ทำให้นักเตะมีความกระหายที่จะเรียนรู้และพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ ผมเคยร่วมงานกับพี่แบนตอนที่อยู่กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในช่วงเวลาสั้นๆก่อนที่จะย้ายไป สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ก็รู้สึกดีใจครับที่จะได้กลับมาทำงานด้วยกันอีกครั้ง แน่นอนว่าก็เป็นหนึ่งในสาเหตุสำคัญที่ทำให้ผมตัดสินใจในครั้งนี้ครับ”

สำหรับ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ย้ายมาสู่ทีมร่วมเมืองอย่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในครั้งนี้เป็นรูปแบบการยืมตัวจนถึงสิ้นสุดปี 2021 หลังจากนั้นเจ้าตัวได้จรดปากกาเซ็นสัญญาต่อเนื่องกับทีม “แข้งเทพ” ไปอีก 3 ปีครึ่ง จนถึงสิ้นสุดฤดูกาล 2024/2025

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube