fbpx
Home
|
ข่าว

“บาร์ซา” อัด โซเซียดัด 4-2 เปิดหัวลาลีกา

Featured Image
บาร์เซโลนา ยุคใหม่ที่ไร้ ลีโอเนล เมสซี่ ประเดิมฤดูกาลใหม่ด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยม เมื่อเอาชนะ เรอัล โซเซียดัด 4-2

การแข่งขันฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2021-22 นัดแรก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 15 ส.ค. 64 คู่ที่น่าสนใจ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา เปิดสนามคัมป์ นู รับการมาเยือนของ เรอัล โซเซียดัด

บาร์เซโลนา เริ่มต้นยุคใหม่หลังจากที่ไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ อยู่กับทีมแล้ว สภาพทีมวันนี้มีปัญหาพอสมควรเนื่องจากมีตัวเจ็บเพียบ

แซร์กิโอ อเกวโร่, อันซู ฟาติ, ออสการ์ มินเกซ่า, มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น, อุสมาน เดมเบเล่ มุสซ่า วาเก้ คือผู้เล่นที่เจ็บและจะไม่มีชื่อในเกมนี้

ข่าวดีเล็กน้อยคือ เฟรงกี้ เดอ ยอง ฟิตพร้อมจะลงสนามช่วยทีม เช่นเดียวกับผู้เล่นใหม่อย่าง เมมฟิส เดปาย และ เอริค การ์เซีย ที่ได้รับการลงทะเบียนกับทางลาลีก้าเรียบร้อยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง

โซเซียดัด ไม่ปัญหาไม่แพ้กัน โดยเฉพาะ คาร์ลอส เฟร์นานเดซ ที่เจ็บเข่าต้องพักยาวถึงสิ้นปี รวมถึงนาโช่ มอนเรอัล, ดิเอโก้ ริโก้, อิกอร์ ซูเบลเดีย, แม็ต ไรอัน เหล่านี้ยังไม่พร้อมทั้งหมด

ผลปรากฏว่า ครึ่งเเรก  “บาร์ซา” เจ้าถิ่น ได้ประตูขึ้นนำก่อน 2-0 ในครึ่งแรก จาก เคราร์ด ปิเก นาทีที่ 19 และ มาร์ติน เบรธเวต นาทีที่ 45

ครึ่งหลัง เบรธเวต บวกลูกที่ 2 ของตัวเองในเกมนี้ ในนาทีที่ 59 ช่วยให้ทีมหนีเป็น 3-0 อย่างไรก็ตาม ทีมเยือนไม่ยอมง่าย ๆ ยิงคืน 2 ประตูรวดจาก จูเลน โลเบเต นาทีที่ 82 และฟรีคิกสุดงามของ มิเกล โอยาร์ซาบัล นาทีที่ 85 ไล่มาเป็น 2-3

แต่สุดท้ายเป็น เซร์กี โรเบร์โต มายิงประตูย้ำชัยชนะในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

จบเกม บาร์เซโลนา เอาชนะ เรอัล โซเซียดัด ไป 4-2 ส่งผลให้ บาร์เซโลนา ประเดิม 3 แต้มแรก อยู่อันดับ 2 ของตาราง ส่วน เรอัล โซเซียดัด ยังไม่มีแต้ม อยู่อันดับ 19 ของตาราง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube