fbpx
Home
|
ข่าว

“ลูกากู” สุดแฮปปี้ลั่นพร้อมพาเชลซีกวาดแชมป์

Featured Image
โรเมลู ลูกากู สุดแฮปปี้หลังคัมเบ็กเชลซี พร้อมจะพยายามช่วยทีมกวาดแชมป์ให้มากกว่าเดิม

ภายหลังจาก “สิงห์บูลส์” เชลซี ประกาศคว้าตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียม กลับมาจาก อินเตอร์ มิลาน ในค่าตัวราว 115 ล้านยูโร พร้อมสัญญา 5 ปี

หลังการเปิดตัวโรเมลู ลูกากู กล่าวว่า “ผมรู้สึกแฮปปี้และมีความสุขที่ได้กลับมายังสโมสรสุดวิเศษแห่งนี้ มันเป็นการผจญภัยที่ยาวนานสำหรับผม ผมมาที่นี่ตอนเป็นเด็กที่ต้องเรียนรู้อะไรอีกหลายอย่าง ตอนนี้ผมกลับมาพร้อมกับประสบการณ์เต็มเปี่ยม และเติบโตยิ่งขึ้นกว่าเดิม”

“แนวทางที่สโมสรพร้อมตอบโจทย์ความทะเยอทะยานของผมอย่างสมบูรณ์แบบในวัย 28 ปี และกับการที่ผมเพิ่งผ่านการคว้าแชมป์เซเรีย อา ผมคิดว่านี่คือโอกาสที่เข้ามาถูกจังหวะ ก็หวังว่าเราจะประสบความสำเร็จหลาย ๆ อย่างไปด้วยกัน”

“ตั้งแต่ที่ผมย้ายออกจากเชลซี มันเป็นเส้นทางที่ยาวไกลซึ่งมีทั้งขาขึ้นและขาลง แต่ประสบการณ์เหล่านี้ทำให้ผมแข็งแกร่ง ความท้าทายคือการพยายามช่วยทีมคว้าถ้วยรางวัลให้มากขึ้น ผมรอไม่ไหวแล้วกับการเริ่มต้น และช่วยสโมสรในการไขว่คว้าความสำเร็จให้มากกว่านี้ครับ” ลูกากู กล่าว

สำหรับ โรเมลู ลูกากู ย้ายมายัง อินเตอร์ มิลาน ในปี 2019 จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในราคา 80 ล้านยูโร พร้อมยังเคยค้าแข้งกับ เชลซี มาก่อน ระหว่างปี 2011-2013 แต่มีโอกาสลงเล่นเพียง 15 เกมเท่านั้น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube