fbpx
Home
|
ข่าว

“เทรนต์” ยันฟิตเต็มถังพร้อมลุยพรีเมียร์ลีก

Featured Image
เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็คขวาลิเวอร์พูล ยันฟิตสมบูรณ์ และพร้อมลงสนามนัดเปิดฤดูกาลใหม่เสาร์นี้

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็คขวาตัวเก่ง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยันฟิตสมบูรณ์ และพร้อมแล้วที่จะลงเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดฤดูกาล 2021/22 ของลิเวอร์พูลที่จะไปเยือนนอริชในวันเสาร์นี้

โดยอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กล่าวถึงความรู้สึกยังไงกับการลงไปเล่น 90 นาที หลังจากหายเจ็บต้นขาที่ทำให้เขาพลาดยูโร 2020ว่า “ผมคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบตลอดทุกเกมที่ผ่านมาในช่วงพรีซีซั่น แค่เสริมสร้างเรื่องนี้ เริ่มต้นการสะสมที่ 30(นาที), หลังจากนั้นเป็น45, เป็น 60 นาทีสองครั้ง และแน่นอนว่าวันนี้ได้ 90 นาที”

“ผมคิดว่าเราคุมเวลาได้ดี และทำให้เรามีสองวันในการพักฟื้น และหลังจากนั้นไปต่อในเกมกับนอริชในสัปดาห์หน้า”

เกี่ยวกับว่าเขารู้สึกฟิต 100 เปอร์เซ็นต์ และสดชื่นในขณะที่ฤดูกาลใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นหรือไม่ เจ้าของเสื้อเบอร์ 66 กล่าวต่อไปว่า “ใช่เลยแน่นอน ผมเริ่มต้นพรีซีซั่นได้ค่อนข้างดี ในกรฝึกซ้อมผมทุ่มเททำงาน ได้รับไฟเขียวทุกอย่างจากทีมแพทย์ตั้งแต่ช่วงต้นๆ ของพรีซีซั่น และต้องผลักดันกันต่อไป เรียกความฟิต และได้สะสมเวลาลงสนาม 90 นาทีในวันนี้สำหรับผม” แบ็คขวาลิเวอร์พูล กล่าว

สำหรับศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ 2021/22 นัดแรก ลิเวอร์พูล ต้องรับการมาเยือนของ นอริช ซฺตี้ ในวันที่ 14 สิงหาคม นี้ เวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube