fbpx
Home
|
ข่าว

สิงห์ขอบคุณ“ฮีโร่”สร้างรอยยิ้มคนไทยในโอลิมปิก 2020

Featured Image
สิงห์ คอร์เปอเรชั่น – Stadium TH “ขอบคุณฮีโร่”สร้างรอยยิ้มให้คนไทยตลอดระยะเวลาของการแข่งขันโอลิมปิก 2020

สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ร่วมกับ Stadium TH เปิดแคมเปญ เคียงข้างเพื่อความสุขของคนไทย ตลอดระยะเวลาของการแข่งขันมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2020 ที่ผ่านมา

สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนสมาคมกีฬาต่างๆมาอย่างยาวนาน จัดแคมเปญผ่านคอนเทนต์ออนไลน์ ภายใต้ Concept “ขอบคุณที่สร้างรอยยิ้มให้คนไทย” ซึ่งได้ร่วมกับ Stadium TH เพื่อเป็นตัวแทนในการขอบคุณเหล่านักกีฬาในการสร้างความสุขและรอยยิ้มจากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2020 ให้คนไทย

ซึ่งมีทัพนักกีฬาไทยตบเท้าเข้าร่วมการแข่งขันกันหลายคน อาทิเช่น “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักกีฬาเทควันโด, “แต้ว” สุดาพร สีสอนดี, “สด” ฉัตร์ชัยเดชา บุตรดี นักกีฬามวยสากล, “เมย์” รัชนก อินทนนท์ นักกีฬาแบดมินตัน, “เหมียว” ปภังกร ธวัชธนกิจ นักกีฬากอล์ฟ และ “เอิน” ณภัสวรรณ หย่างไพบูลย์ นักกีฬายิงปืน เป็นต้น

ทาง สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ได้เล็งเห็นถึงการเสียสละ และความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ ของทัพนักกีฬาไทยที่เป็นตัวแทนในการต่อสู้ เพื่อสร้างรอยยิ้ม และความสุข ให้คนไทยได้ร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ ซึ่งนับว่าเป็นช่วงเวลาที่มีความหมายเป็นอย่างมากในสถานการณ์ปัจจุบันเช่นนี้ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จึงอยากที่จะขอบคุณเหล่านักกีฬาเหล่านี้ ในการสร้างความสุข และเป็นพลังบวกให้กับคนไทยทุกคน และสิงห์ คอร์เปอเรชั่น พร้อมที่จะอยู่เคียงข้างและสนับสนุนเหล่านักกีฬาเหล่านี้ เพื่อเป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญในการสร้างความสุขให้คนไทยตลอดไป

“เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักกีฬาเทควันโด“สด” ฉัตร์ชัยเดชา บุตรดี นักกีฬามวยสากล“เมย์” รัชนก อินทนนท์ นักกีฬาแบดมินตัน“เหมียว” ปภังกร ธวัชธนกิจ นักกีฬากอล์ฟ“เอิน” ณภัสวรรณ หย่างไพบูลย์ นักกีฬายิงปืน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube