fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ครอบครัวลุงวัย80ปียืนยันไม่ได้ทิ้งพ่อที่วัด

Featured Image
ครอบครัวลุงวัย 80 ปี ยืนยันไม่ได้ทิ้งพ่อที่วัด ล่าสุดลูกสาวติดโควิดและเครียดจากกระแสข่าว

จากกรณีโลกโซเชียลได้มีการเผยแพร่ภาพชายสูงอายุ ถูกนำมาทิ้งไว้ที่วัดแห่งหนึ่งในเขต อ.บัวลาย จ.นครราชสีมาก่อนที่จะมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาทำการช่วยเหลือและส่งต่อการรักษามาที่ รพ.ขอนแก่น เนื่องจากชายคนดังกล่าวเป็นชาว อ.พล จ.ขอนแก่น ความคืบหน้า นายกิตติโชติ เตรียมเวชวุฒิไกร นายกเทศมนตรีเมืองเมืองพล อ.พล จ.ขอนแก่น นำทีมสอบสวนโรคและฝ่ายพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้ลงพื้นที่ทำการสอบสวนโรคทันที พร้อมทั้งมอบถุงยังชีพให้กับครอบครัว เนื่องจากต้องกักตัว 14 วันตามแนวทางการสอบสวนโรค ขณะที่นายสมบูรณ์ นั้นทราบว่าใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่ที่กรุงเทพฯ และเมื่อไม่สามารถที่จะประกอบอาชีพได้เนื่องจากอายุมาก จึงให้ลูกสาวมาส่งที่วัดที่ อ.บัวลาย จ.นครราชสีมา แต่ด้วยการที่อายุมาก ป่วย และเกิดเป็นลม จึงนอนอยู่ในจุดที่คนไปพบจนกลายเป็นกระแสโซเชียลเกิดขึ้น

“เทศบาลฯจะให้การสนับสนุนด้านอาหาร ข้าวของเครื่องใช้ รวมทั้งการประสานงานร่วม รพ.ขอนแก่น และ รพ.พล ในการแจ้งถึงความคืบหน้าอาการของคุณพ่อให้กับครอบครัวที่อยู่ที่ อ.พล ได้รับทราบอยู่เป็นระยะด้วยและหากการรักษาหายขาดจากโรค หรือการพ้นระยะกักตัวของครอบครัว เทศบาลฯก็จะจัดรถรับและส่งให้กับครอบครัวนี้ได้กลับมาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันอีกครั้ง”

ขณะที่ น.ส.จรรยา ลูกสาว เปิดเผยทางโทรศัพท์กับผู้สื่อข่าวว่า ไม่ทราบว่าพ่อติดโควิด-19 มาก่อน ซึ่งตนเองได้โทรศัพท์คุยกับหลวงน้าแล้ว เพราะพ่ออยากไปหา ซึ่งหลวงน้าก็รับรู้และยินดีให้มา เพราะอยู่รูปเดียว จึงพาพ่อไปหาหลวงน้าที่วัด ตอนนี้เครียดและตกใจที่มีข่าวออกมาในแนวว่าทิ้งพ่อ ยืนยันว่าไม่เคยคิดทิ้งพ่อและดูแลพ่ออย่างดี แต่พ่ออยากจะไปหาหลวงน้าที่สนิทกัน จึงพาพ่อไปตามที่พ่อต้องการ กระทั่งมีกระแสข่าวออกมาและเพิ่งทราบว่าพ่อติดโควิด-19 หลังทราบตนเองก็ไปตรวจก็ติดโควิด-19 เช่นเดียวกัน ทำให้ตอนนี้ตนเองยิ่งเครียดหนักไปกว่าเดิม แต่ยืนยันว่าไม่เคยทอดทิ้งพ่อ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube