fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

บุ๋ม-มดดำ แท็กทีม คนบันเทิง ร่วมกันฟาดรัฐบาล จะซื้อเรือดำน้ำไปทำไม

Featured Image

บุ๋ม ปนัดดา-มดดำ แท็กทีม คนบันเทิง ร่วมกันฟาดรัฐบาล ประเทศกำลังย่ำแย่ คนติดโควิดเป็นหมื่น จะซื้อเรือดำน้ำไปทำไม

กำลังเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชี่ยลที่สังคมวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักอยู่ในขณะนี้  จากกรณีที่กองทัพเรือเสนอซื้อเรือดำน้ำ 2-3 ลำ  ท่ามกลางการแพร่ระบาดโควิด-19 อย่างหนัก ประเทศไทยมียอดผู้ติดเชื้อ และยอดผู้เสียชีวิตพุ่งสูงขึ้นทุกวัน ซึ่งประชาชนมุ่งหวังให้รัฐบาลเร่งจัดหาวัคซีนเพื่อให้ได้มีภูมิคุ้มกันจากโควิดมากกว่า

แต่กับข่าวล่าสุดกับการ เสนอจัดซื้อเรือดำน้ำเพิ่ม ทำเอาประชาชนรวมถึงคนบันเทิงถึงกับอยู่เฉยไม่ได้ออกมาแซะรัฐบาลว่าตอนนี้อะไรสำคัญกว่ากัน นำโดย

บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ออกอาการสุดทน พร้อมโพสต์อินสตาแกรมฟาดจุกๆว่า “เมื่อ แสนยานุภาพ สำคัญกว่า ลมหายใจและชีวิตของประชาชน…จุก!พูดไม่ออก! ท่านได้โปรดพิจารณาเอางบมาช่วยสถานการณ์โควิดก่อนได้ไหมคะ ”

ขณะที่พิธีกรชื่อดัง มดดำ คชาภา ก็ออกมาเคลื่อนไหวเช่นกันพร้อมทั้งโพสต์ภาพและข้อความบนอินสตาแกรมสตอรี่ระบุว่า “ถ้ายังไม่ต้องซื้อ เรือดำน้ำ เราจะมีวัคซีนฉีด คนละ 3.3 เข็มทั้งประเทศทุกคนในประเทศไทยกราบเรียนถามท่านเถอะ ว่าวันนี้คนติดหลักหมื่น คนตายหลักร้อย ท่านยังจะซื้อเรือดำนำไปทำไม”

ส่วนทางด้านนักแสดงหนุ่มโอบ นิธิ ก็ได้ออกมาโพสต์ดึงสติว่า “วันนี้คนเสียชีวิต141 ยังจะมีหน้าซื้อเรือดำน้ำกันอีกถามจริงคิดอะไรกันอยู่ค่ะ ?

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์บ่นถึงประเด็นนี้กันอย่างล้นหลาม พร้อมวอนผู้ใหญ่จัดหาวัคซีนให้กับประชาชนก่อนที่จะไปซื้อเรือดำน้ำดีกว่า

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube