fbpx
Home
|
ข่าว

“สิงห์เจ้าท่า”โดน”คิตฉี”ตามเจ๊า1-1ร่วงACL

Featured Image
การท่าเรือ เอฟ.ซี. เสมอ คิตฉี เอสซี 1-1 ตกรอบเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม เเน่นอนเเล้ว

วันที่ 6 กรกฎาคม 2564 เวลา 21.00 น. ที่ผ่านมา ณ สนามบุรีรัมย์ สเตเดี้ยม การท่าเรือ เอฟ.ซี. พบ คิตฉี เอสซี ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เจ นัดที่ 5

เริ่มเกมมาได้เพียง 2 นาที คิตฉี ได้ทักทายก่อนจากจังหวะเตะมุมเข้ามาให้ เดยัน ดามยาโนวิช ได้โขก ทว่า วัชระ บัวทอง ยังเซฟไว้ได้

กระทั่งนาทีที่ 13 สิงห์เจ้าท่า ขึ้นนำได้สำเร็จ จากจังหวะปั่นฟรีคิกสุดสวยของ ปกรณ์ เปรมภักดิ์

5 นาทีถัดมา  คิตฉีฯ ตีเสมอได้ทันควันจากจังหวะเปิดลูกเตะมุมเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ แมธทิว ออร์ โขกเช็ดเข้าเสาไกลไปอย่างสวยงาม

นาทีที่ 30 ทีมแชมป์ลีกฮ่องกงได้ลุ้นต่อเนื่อง แมธทิว ออร์ ทำเกมรุกขึ้นมาทางกราบซ้าย ก่อนจ่ายเข้าในกรอบเขตโทษให้ เดยัน ดามยาโนวิช ได้ยิงแบบไม่ต้องจับ ทว่าบอลเฉี่ยวเสาแรกออกไป เวลาที่เหลือทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบครึ่งแรก การท่าเรือ เอฟ.ซี. เสมอ คิตฉี เอสซี 1-1

ครึ่งหลังนาทีที่ 59 คิตฉี ใช้จังหวะสวนกลับ ก่อนจ่ายบอลมาให้ แมธทิว ออร์ วิ่งเข้ามาซัดเน้นๆ ด้วยซ้าย หน้ากรอบเขตโทษ แต่บอลหลุดกรอบออกไป

นาทีที่ 73 การท่าเรือ ได้ฟรีคิก บดินทร์ ผาลา ที่เพิ่งถูกเปลี่ยนตัวลงมา รับหน้าที่สังหาร บอลกำลังจะเสียบมุม ทว่า เปาโล เซซาร์ พุ่งปัดออกไปได้

นาทีที่ 84 สิงห์เจ้าท่า โหมบุกหนัก กานต์นรินทร์ ถาวรศักดิ์ ที่ถูกเปลี่ยนตัวลงมาในครึ่งหลัง จ่ายบอลให้ บดินทร์ ผาลา ได้ลองส่องไกล ทว่า นายทวาร คิตฉี ยังปัดออกไปได้ จากนั้นเวลาที่เหลือทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม การท่าเรือ เอฟ.ซี. เสมอ คิตฉี เอสซี 1-1

ทั้งนี้ โปรแกรมนัดถัดไป การท่าเรือ เอฟ.ซี. จะลงฟาดแข้งกับ กว่างโจว เอฟ.ซี. (จีน) ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เจ นัดที่ 6 วันที่ 9 กรกฎาคม 2564 เวลา 21.00 น. ถ่ายทอดสดทาง TRUE SPORT HD 2 โดยจะใช้ระบบการแข่งขันแบบปิด

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube