fbpx
Home
|
ข่าว

ชุนบุกเปิดตัว”ศศลักษณ์”อย่างเป็นทางการ

Featured Image
ชุนบุกฮุนได มอเตอร์ส ทีมดังแห่งศึกเคลีก ประเทศเกาหลีใต้ เปิดตัว ศศลักษณ์ ไหประโคน อย่างเป็นทางการ พร้อมสวมหมายเลข 28

ชุนบุกฮุนได มอเตอร์ส ทีมดังแห่งศึกเคลีก ประเทศเกาหลีใต้ เปิดตัว ศศลักษณ์ ไหประโคน วิงแบ็คซ้ายดีกรีทีมชาติไทย จากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญายืมตัว พร้อมจะสวมหมายเลข 28 ในการลุยศึก เคลีก

โดย คิม ซังซิก  ผู้จัดการทีมชุนบุกฮุนได มอเตอร์ส กล่าวถึงวิงแบ็คซ้ายทีมชาติไทยว่า “ศศลักษณ์ มีเกมรับที่ดีและเป็นผู้เล่นที่ขยันมาก เนื่องจากเขาเป็นผู้เล่นที่เล่นได้อย่างคงเส้นคงวาเขาจะเข้าร่วมทีมทันที หลัง ACL จบลงและเริ่มต้นร่วมฝึกซ็อมแท็กติกกับทีม”

ขณะ ศศลักษณ์ ไหประโคน กล่าวว่า “ผมคิดว่าคงจะดีถ้ามีโอกาสได้เล่นในทีมใหญ่เช่นนี้ และความฝันของผมก็เป็นจริง ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อพาทีมคว้าแชมป์เคลีกและอยู่กับ ชุนบุกฮุนได มอเตอร์ส ไปนานๆ”

สำหรับชุนบุกฮุนได มอเตอร์ส รั้งรองจ่าฝูงศึกเคลีก เกาหลีใต้ โดยตามหลังจ่าฝูงอย่าง อุลซาน ฮุนได เพียง 4 คะแนน พร้อมยังแข่งขันน้อยกว่าอยู่ 1 นัด อีกด้วย

ทั้งนี้ ศศลักษณ์ ไหประโคน ถือเป็นนักเตะไทยคนที่ 2 ในประวัติศาสตร์ ที่ได้ค้าแข้งในลีกสูงสุดของประเทศเกาหลีใต้ ต่อจาก ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ตำนานดาวยิง ทีมชาติไทย ที่เคยค้าแข้งกับ ลักกี้ โกลด์สตาร์ หรือ เอฟซี โซล ในปัจจุบัน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube