fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร”ตรวจเยี่ยมศูนย์ฉีดวัคซีนผู้ประกันตน ม.33

Featured Image
“ประวิตร” ตรวจเยี่ยม ศูนย์ฉีดวัคซีนผู้ประกันตน ม.33 ในพื้นที่ กทม. ณ สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะกำกับดูแลกระทรวงแรงงาน ได้ร่วมคณะนายกรัฐมนตรีในโอกาสตรวจเยี่ยม ศูนย์ฉีดวัคซีนผู้ประกันตน ม.33 ในพื้นที่ กทม. ณ สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ได้รับชมวีดีทัศน์การดำเนินงานของศูนย์ฯที่ผ่านมา โดย กระทรวงแรงงาน, กระทรวงสาธารณสุข และ กทม. ได้บูรณาการทำงานร่วมกันในการให้ความช่วยเหลือผู้ประกันตน ม.33 ให้ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ในพื้นที่กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด โดย พล.อ.ประวิตร ได้เยี่ยม ทักทายให้กำลังใจผู้ประกันตน และบุคลากรทางการแพทย์ อย่างเป็นกันเองภายใต้ความห่วงใย เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในการให้บริการของภาครัฐ ตามนโยบายของรัฐบาล ที่มีการบูรณาการทำงานกัน โดยเฉพาะกระทรวงแรงงานซึ่งรับผิดชอบโดยตรงต่อผู้ประกันตนตาม ม.33 จะต้องได้รับการดูแลสุขภาพตามกฎหมายอย่างทั่วถึงและเป็นธรรม

ทั้งนี้พล.อ.ประวิตร ยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า กระทรวงแรงงานมีความพร้อมในการให้บริการ อย่างเป็นระบบ และมีแผนการฉีดวัคซีนฯ ให้กับผู้ประกันตน ม.33 ให้ครบถ้วนทุกคน ต่อไป ซึ่งในวันนี้ มีการตอบรับที่ดีจากผู้ประกันตน ของบริษัทห้างร้านต่างๆ ที่มารับบริการรู้สึกดีใจที่รัฐบาลให้ความห่วงใย และขอบคุณนายกรัฐมนตรีและคณะ ที่มาตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจในวันนี้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube