fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สาวถูกหวย12ล้านเผยซื้อจากลานพญานาคนครพนม

Featured Image
นครพนม ผู้จัดการสาวโสดถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล 12 ล้าน ฝันได้เงิน 2 กองโต เผยซื้อลอตเตอรี่ที่ลานพญานาค

ที่ สภ.เมืองนครพนม น.ส.อริศรา เทพจั้ง ผู้จัดการ บริษัททรัพย์รุ่งเรือง จำกัด วัย 27 ปี ชาว ต.ค้อใหญ่ อ.กู่แก้ว จ.อุดรธานี นำลอตเตอรี่หมายเลข 292972 จำนวน 2 คู่ เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับ ร.ต.ท.สัจจนันท์ บางทราย รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครพนม หลัง ถูกรางวัลที่ 1 สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดที่ 22 ชุดที่ 62 ได้เงินรางวัล 12 ล้านบาท เป็นเศรษฐีป้ายแดง

สาวผู้จัดการเศรษฐีหน้าใหม่ กล่าวว่า ตนเป็นชาว จ.อุดรธานี มาเปิดบริษัทดังกล่าวที่ซอยข้างวัดพระอินทร์แปลง ในเขตเทศบาลเมืองนครพนม ได้นาน 2 ปี เพื่อมารับเหมาก่อสร้างโครงการหมู่นาคาร่มเย็น ด้านหลังห้างบิ๊กซี บ.ภูเขาทอง ต.หนองญาติ อ.เมือง จ.นครพนม ซึ่งเป็นของ ดร.พิสิษฐ อ้นมา เจ้าของโครงการ ร่วมกับทีมงานอดีตผู้สมัคร สจ.นครพนม คือนายสมบัติ ไชยบุรมย์ และน้องชาย นาน 4-5 เดือนแล้ว

น.ส.อิรศรา เล่าว่า ก่อนจะซื้อลอตเตอรี่ที่ลานพ่อปู่พญานาค ริมฝั่งแม่น้ำโขง อ.เมือง จ.นครพนม หมายเลข 292972 ที่ถูกรางวัลที่ 1 วันที่ 31 ก.ค. ก่อนจะหยิบลอตเตอรี่ชุด 2 ใบ ตกดึกวันที่ 28 พ.ค.ที่ผ่านมาได้ฝันว่าได้เงินกองโต 2 กอง จึงลุกตื่นจากความฝัน วันต่อมาได้มาทำบุญขึ้นออฟฟิศใหม่ เป็นบ้านเลขที่ 792 ที่ซอยข้างวัดพระอินทร์แปลง จึงเลือกซื้อซึ่งตรงกับเลขที่ออฟฟิศ โดยเลือกซื้อ 6 ใบ แต่มี 2 ใบที่บังเอิญเจอแต่เลขไม่ตรงกับเลขที่ทำบุญออฟฟิศก็เลยหยิบเอา กระทั่งตรงกับรางวัลที่ 1 ในงวดนี้

ส่วนโชคใหญ่ที่ได้รับครั้งนี้  นอกจากความฝันและไปหยิบเลือกซื้อที่ลานพญานาคอันศักดิ์สิทธิ์แล้ว หลังเลือกซื้อตนยังได้บนบานศาลกล่าวว่าหากถูกรางวัลที่ 1 จะย้ายมาอยู่ที่ จ.นครพนม ก่อนจะขอโชคกับพ่อปู่พญานาคที่เชื่อว่าศักดิ์สิทธิ์ ก่อนนี้ไปบนบานอธิษฐานจิตที่องค์พระธาตุพนม มาก่อนแล้ว 5-6 วัน

หลังได้โชคใหญ่ครั้งนี้หลังไปขึ้นเงินที่กองสลากฯแล้ว อันดับแรกก็จะนำเงินไปตระเวนทำบุญ และยังจะรำบวงสรวงที่หน้าพ่อปู่พญานาค จากนั้นก็จะนำเงินไว้เป็นทุนต่อยอดในการรับเหมาก่อสร้าง เพราะยังโสดไม่มีสามีและลูก อาจนำเงินทำบุญซึ่งตนยังเชื่อด้วยว่า ได้มาทำงานที่หมู่บ้านนาคาร่วมเย็น ถือว่าเป็นลูกหลานพญานาคไปแล้ว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube