fbpx
Home
|
ทั่วไป

ปชช.แห่เดินทาง พหลฯ-มิตรภาพรถแน่น

Featured Image
พหลโยธินมุ่งหน้ามิตรภาพรถหนาแน่น ปชช.แวะปั๊มทำธุระส่วนตัว ยังเข้มโควิด-19

 

 

บรรยากาศการเดินทางกลับภูมิลำเนาของประชาชนก่อนวันหยุดยาวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2565 เช้าวันนี้พบว่า สภาพการจราจรตลอดเส้นทางตั้งแต่กรุงเทพมหานคร มายังถนนพหลโยธินมุ่งหน้าถนนมิตรภาพ ตลอดระยะทาง พบว่าประชาชนเดินทางออกต่างจังหวัดในวันนี้มีปริมาณค่อนข้างมาก โดยจากการสำรวจตามจุดแวะพักเช่น สถานบริการปั๊มน้ำมันวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นสถานบริการปั๊มน้ำมันขนาดใหญ่ บนถนนพหลโยธิน มุ่งหน้าถนนมิตรภาพพบว่ายังมีประชาชนจำนวนมากได้แวะพักรถ เข้าห้องน้ำ

 

 

และรับประทานอาหารเช้า ตลอดจนแวะซื้อของกินของใช้สำหรับเดินทางไกล โดยพบว่าส่วนใหญ่ยังคงปฎิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ด้วยการสวมหน้ากากอนามัย ตามศูนย์อาหารและร้านกาแฟ มีที่ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย แต่อย่างไรก็ดี ยังมีประชาชนบางคน รวมถึงผู้ค้าอาหารหรือสินค้าบางรายสวมใส่หน้ากากอนามัยไว้ใต้คาง บ้างก็ไม่สวมใส่ นอกจากนี้ก็ยังพบว่าหลายจุดไม่ได้มีการปฏิบัติตัวตามมาตรการเว้นระยะห่างเท่าที่ควร

 

ขณะที่ในช่วงบ่ายถึงค่ำวันนี้ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รอง ผบ.ตร. รับผิดชอบงานจราจร เตรียมบินสำรวจสภาพการจราจรตามเส้นทางถนนพหลโยธิน จากต่างระดับบางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ไปจนถึง จ.สระบุรี เชื่อมต่อถนนมิตรภาพ บริเวณ เนินทับกวาง เนินกลางดง เนินคลองไผ่ จ.นครราชสีมา เพื่อตรวจดูสภาพการจราจร และจุดที่เป็นปัญหารถชะลอตัว รวมถึงตรวจจุดบริการและอำนวยความสะดวกจราจรของตำรวจทางหลวงและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อกำชับแนวทางปฏิบัติ เนื่องจากคาดการการณ์ว่าในวันนี้จะมีปริมาณรถออกมากสุดถึง 620,000 คัน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube