fbpx
Home
|
ทั่วไป

ดีเจดับบลิว โชว์แนวคิด Smart Investment

Featured Image

ดีเจดับบลิว โชว์แนวคิด Smart Investment ส่ง Passion House  เติมแรงบันดาลใจให้การลงทุน รองรับการลงทุนหลายธุรกิจแบบผลตอบแทนสูง

ดีเจดับบลิว ดัน Passion House โปรเจคโฮม ออฟฟิศ 4 ชั้น การออกแบบแยกฟังก์ชันใช้งาน รูปแบบสัญญาเช่าระยะยาว 20 ปี หวังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การลงทุนหลายธุรกิจของคนรุ่นใหม่ การันตีผลตอบแทนสูง 34% ตั้งเป้าสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ภายในปี 2566

ดร. จักรพันธ์ งามสุขเลิศกุล กรรมการบริหารสายงานการเงินและพัฒนาธุรกิจ บริษัท ดีเจดับบลิว ดีเวลลอป จำกัด กล่าวว่า “การลงทุนเริ่มธุรกิจใหม่ในช่วงเวลานี้จำเป็นต้องอาศัยปัจจัยหลายด้านเพื่อประกอบการพิจารณา ยิ่งหากเป็นการลงทุนเรื่องทำเลด้วยแล้วอาจต้องให้น้ำหนักกับเหตุปัจจัยหลายด้านมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเดินทาง การเชื่อมต่อกับพื้นที่ต่าง ๆ ระบบสาธารณูปโภค ทำเลใกล้เคียง พื้นที่ชุมชน ทั้งนี้ Passion House เป็นทางเลือกที่ดีเพื่อที่จะตอบโจทย์การลงทุนสไตล์นักลงทุนยุคใหม่ ที่ต้องคิดให้หลากหลาย ครอบคลุมเพื่อผู้บริโภค”

Passion House อยู่ในพื้นที่โครงการ The Hare Rest (ดิ แฮ เรสต์) Mixed Use ที่ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ทุกธุรกิจ เป็นจุดแวะพักใหม่บนถนนศรีนครินทร์ พร้อมสรรพด้วย ไลฟ์สไตล์มอลล์ โฮมออฟฟิศ และสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ ที่เป็นจุดแวะพักสุดท้ายก่อนมุ่งหน้าสู่พื้นที่โครงการ EEC บนพื้นที่รวม 10-1-25.3 ไร่ ที่จอดรถสะดวกสบายมากถึง 150 คัน บรรยากาศสบาย ผ่อนคลาย พร้อมสร้างแรงบันดาลใจในช่วงเวลาพักผ่อนระหว่างวัน และเป็นแหล่งสร้างโอกาสการลงทุนด้วยสัญญาเช่าระยะยาว 20 ปี ผลกำไร 34% โดยเมื่อเปรียบเทียบแล้ว Passion House จะใช้งบประมาณน้อยกว่าหากต้องลงทุนอาคารพาณิชย์ หรือ Home Office ในทำเลศรีนครินทร์อยู่ราว 50% อีกทั้งยังได้ทำเลที่ตั้งที่มีศักยภาพสูง การเดินทางสะดวก โอกาสการเติบโตสูงในอนาคต ทั้งด้านการเดินทางเชื่อมต่อกับทำเลอื่น การเดินทางที่สะดวกทั้ง ถนนพัฒนาการ ถนนตัดใหม่ จุดเชื่อมต่อทางด่วน รถไฟฟ้าสายสีเหลือง และครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมายที่อยู่ในพื้นที่โครงการ The Hare Restในแง่ของนักลงทุน ทำเลที่ตั้งของเราเป็นทำเลที่ติดถนนใหญ่และใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าถึง 2 สถานี ซึ่งเชื่อมต่อทั้งในเมืองและเขตการลงทุนพิเศษ EEC รวมถึงจุดที่เราอยู่ก็เป็นย่านของชุมชนที่มีประชากรอยู่อย่างหนาแน่นประกอบกับหน้ากว้างของโครงการมีพื้นกว้างมากเกือบ 300 เมตร ทำให้เป็นจุดเด่นที่ผู้คนที่สัญจรผ่านสามารถเห็นได้อย่างชัดเจน เหมาะสำหรับธุรกิจหลากหลายประเภท อาทิ ธุรกิจขนส่ง ธุรกิจค้าปลีก ธุรกิจบริการและสุขภาพ (Wellness) เป็นต้น

แยกฟังก์ชันการใช้งาน แยกลงทุนธุรกิจ เมื่อธุรกิจเดียวอาจจะไม่ได้ตอบโจทย์การลงทุนของนักลงทุนทุกราย การออกแบบของ Passion House จึงออกแบบมาเพื่อแบ่งสัดส่วนการใช้งานของอาคารให้สามารถใช้งานได้หลากหลายมากขึ้น ตัวอาคารมีบันไดแยกแต่ละชั้น แยกทางเข้าออก สามารถแยกใช้งานธุรกิจ และอยู่อาศัย แบ่งแยกสัดส่วนงานร้านค้าและบริการให้ชัดเจน อีกทั้งยังสามารถติดตั้งลิฟต์เพื่อใช้งานเพิ่มเติมได้ Passion House อาคาร Home Office 4 ชั้น จำนวน 20 ยูนิต แบ่งออกเป็น 2 ขนาด คือ

แบบ A พื้นที่ใช้สอย 239.5 ตร.ม. สูง 4 ชั้น ทั้งหมด 12 ยูนิต มีพื้นที่สำหรับจอดรถกว้างขวาง รองรับการใช้งาน ขนาดกว้าง 5 เมตร ลึก 12 เมตร โดดเด่นด้วยการออกแบบเป็นโถงสูงที่ชั้น 2 ดูหรูหรา โอ่อ่า กระจกด้านหน้าแสดงให้เห็นความกว้าง โปร่งของตัวอาคาร มีบันไดแยกนอกตัวอาคารทำให้สามารถแบ่งใช้สอย หรือให้เช่า ราคาเริ่มต้นเพียง 7 ล้านบาท เหมาะกับธุรกิจประเภทที่มีการใช้พื้นที่บริการในด้านล่าง อาทิ สถาบันเสริมความงาม / ร้านอาหาร / ร้านกาแฟ เป็นต้น

แบบ B พื้นที่ใช้สอย 252 ตร.ม. พิเศษเพียง 8 ยูนิต พร้อมที่จอดรถหน้าอาคารถึง 4 คัน เน้นความโปร่งของตัวอาคารที่ ชั้น 2 และ ชั้น 3 ที่เปิดโล่ง มีห้องน้ำแยกทุกชั้น สะดวกต่อการแยกใช้สอย และคุ้มค่าการลงทุนด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 7 ล้านบาท ด้านล่างเหมาะกับธุรกิจร้านค้า โชว์รูม กระจกเปิดโล่งสามารถแสดงให้เห็นสินค้าอย่างชัดเจน อาคารด้านบนเหมาะกับธุรกิจที่ต้องให้พื้นที่ที่มีความเป็นส่วนตัว เช่น คลินิก สปา

“Smart Investment ในรูปแบบของ Passion House คือ นักลงทุนจะสามารถตอบโจทย์แรงบันดาลใจต่อความต้องการของการลงทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และคุ้มค่า ฟังก์ชันการใช้งานของอาคารจะสามารถผลักดันให้แนวคิดธุรกิจของคุณไปได้ไกลแบบไร้ขีดจำกัด พร้อมทั้งนำเสนอการลงทุนที่คุ้มค่าและเหนือกว่าทุกการลงทุนในทำเลนี้ เนื่องจากทำเล และรูปแบบการลงทุนบนพื้นที่พัฒนาการ-ศรีนครินทร์ ที่มีเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนมาโดยตลอด จึงสามารถการันตีผลตอบแทนการลงทุนสูงถึง 34% มอบผลตอบแทนในปีแรกสูง 14% และมีผลตอบแทนในปีที่ 2-4 ที่ 7% ทั้งนี้บริษัทตั้งเป้าเริ่มก่อสร้างกลางปี 2565 และพร้อมเข้าอยู่ปลายปี 2566” ดร. จักรพันธ์กล่าวเสริม

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube