fbpx
Home
|
ทั่วไป

ปชช.เดินทางฉีดวัคซีนสถานีบางซื่อเข็ม3และเข็ม4 ต่อเนื่อง

Featured Image
ประชาชนเดินทางฉีดวัคซีนสถานีบางซื่อเข็ม3และเข็ม4 ต่อเนื่อง สามารถเลือกฉีดได้ 3 รูปแบบ

 

บรรยากาศประชาชนเดินทางเข้ารับการฉีดวัคซีนกระตุ้นเข็มที่ 3 และเข็มที่ 4 สำหรับผู้ที่ฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม ระยะเวลา 3 เดือนบริเวณสถานีกลางบางซื่อ ที่มีการเปิดลงทะเบียนผ่านเครือข่ายโทรศัพท์ ซึ่งขณะนี้ทางจุดบริการสถานีกลางบางซื่อมีการฉีดวัคซีนไฟเซอร์เข็ม 3 และ 4 ซึ่งประชาชนสามารถเลือกฉีดได้ 3 รูปแบบ คือการฉีดเข้ากล้ามเนื้อ ขนาดยาปกติ 30 mcg/dose ถือเป็นรูปแบบปกติของการให้บริการหลัก, การฉีดเข้ากล้ามเนื้อครึ่งโดส ขนาดยา 15 mcg/dose และการฉีดเข้าชั้นผิวหนังขนาดยา 10 mcg/dose ซึ่งเป็นทางเลือกให้กับประชาชนที่จะฉีดวัคซีน

 

โดยบรรยากาศล่าสุดประชาชนทยอยเดินทางเข้ารับวัคซีนอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา และจากการสอบถามประชาชนที่เข้ารับการฉีดวัคซีน พบว่าบางส่วนไม่ทราบว่ามีการฉีดทางเลือก และบางส่วนไม่กล้าฉีดแบบที่ให้เลือก เพราะยังไม่มั่นใจ

 

ซึ่งโดยรอบมีเจ้าหน้าที่จากหลายหน่วยงานบูรณาการการทำงานร่วมกัน อาทิ ทหาร เทศกิจ เจ้าหน้าที่จากเครือข่ายโทรศัพท์ โดยมีการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่เข้ารับการฉีดวัคซีน โดยมีการประกาศไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือผู้ที่ไม่ได้รับวัคซีนเข้าไปด้านในโดยเด็ดขาด ส่วนเด็กอายุ 12-18 ปี, ผู้สูงอายุที่ดูแลตัวเองไม่ได้ และนายจ้างที่พาลูกจ้างมาฉีดวัคซีนสามารถเข้าไปด้วยได้ ส่วนผู้ที่ต้องการเข้ารับวัคซีนแต่ไม่ได้ลงทะเบียนไว้สามารถติดต่อทางเจ้าหน้าที่ และรอทางด้านหน้าที่ทางเจ้าหน้าที่เตรียมเก้าอี้สีแดงไว้ให้นั่งได้

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube