fbpx
Home
|
ทั่วไป

แอมมี่ รุ้ง ไมค์ ขอศาลเลื่อนไต่สวนถอนประกัน

Featured Image
ลุ้น ศาลไต่สวนถอนประกัน “แอมมี่-รุ้ง-ไมค์-อานนท์” คดีปักหมุดสนามหลวง – 3จำเลยขอเลื่อนไต่สวนเป็นวันที่18พ.ย.นี้

วันนี้(4พ.ย.) เวลา09.00น.ศาลนัดไต่สวนคำร้องขอเพิกถอนการประกันตัว คดี ดำ อ. 287/64 ที่พนักงานอัยการคดีอาญา7 ยื่นคำร้องต่อศาลขอให้เพิกถอนคำสั่งปล่อยชั่วคราว นายอานนนท์ นำภา น.ส.ปนัสยา หรือรุ้ง สิทธิจิรวัฒนกุล นายภาณุพงศ์ จาดนอก หรือไมค์ และนายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธ์ หรือแอมมี่ เดอะบอททอมบลูส์ ที่ถูกเนินคดีมาตรา112 และกฎหมายที่เกี่ยวข้อง จากการชุมนุมปักหมุดที่สนามหลวง เมื่อวันที่ 19-20ก.ย. 63 เนื่องจากจำเลยได้ผิดเงื่อนไขการปล่อยชั่วคราวของศาล ซึ่งเลื่อนการไต่สวนจากเมื่อวานนี้ เนื่องจากศาลไต่สวนพยานฝ่ายอัยการผู้ร้องไม่แล้วเสร็จ
.
ขณะที่ นายไชยอมร กล่าวว่า วันนี้คงเป็นการไต่สวนคำร้องถอนประกันตัวของนายอานนท์ก่อน ซึ่งตนได้ทำเรื่องขอเลื่อนไต่สวนออกไปเป็นวันที่18 พ.ย.นี้ พร้อมกับรุ้ง และไมค์ โดยเหตุผลในการขอเลื่อน เป็นเรื่องของเวลาในการไต่สวนมากกว่า เช่น เมื่อวานนี้ (3พ.ย.64) การไต่สวนเฉพาะของนายอานนท์ ไต่สวนพยาน 1 ปากตั้งแต่เช้าจนถึง6โมงเย็น และมีความวุ่นวายในเรื่องของการแยกพิจารณาคดี ซึ่งเกิดข้อโต้เถียงกัน เพราะเราอยากให้รวมการพิจารณาคดีมากกว่า เนื่องจากหลายๆอย่างเป็นเหตุการณ์ที่เกี่ยวเนื่องกัน

อย่างไรก็ตาม เมื่อถามเป็นเรื่องที่ไม่สามารถคาดคะเนได้และความเสี่ยงค่อนข้างสูง คือไม่ได้มีความรู้สึกไปเอง แต่ว่ามีแนวโน้มจะโดนถอนประกัน และโดนฝากขังอีกรอบค่อนข้างสูง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube