fbpx
Home
|
ทั่วไป

คฝ.เข้าเคลียร์พื้นที่ย่านดินแดง

Featured Image
คฝ. เคลื่อนกำลังออกจากที่ตั้งบริเวณใต้ทางด่วนดินแดง กดดันขอคืนพื้นผิวจราจรกับประชาชนที่จอดรถอยู่บริเวณริมถนนดินแดง

บรรยากาศแยกดินแดง เวลา 18.00 น. เจ้าหน่วยประชาสัมพันธ์ กองบัญชาการตำรวจนครบาล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ นำรถกระจายเสียง ประกาศทำความเข้าใจกับประชาชนพื้นที่ แยกดินแดง ขอให้เข้าใจการทำงานของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ลงพื้นที่ในวันนี้ เพื่อดูแลความปลอดภัยและรักษาความสงบเรียบร้อยไม่ได้ต้องการรบกวนการใช้ชีวิตของประชาชนทั่วไป

เวลา 18.30 น. เจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชน หรือ คฝ. เคลื่อนกำลังออกจากที่ตั้งบริเวณใต้ทางด่วนดินแดง กดดันขอคืนพื้นผิวจราจรกับประชาชนที่จอดรถอยู่บริเวณริมถนนดินแดงทั้งหมด รวมทั้งรถของสื่อมวลชนที่มา ร่วมทำข่าวในวันนี้ด้วย โดยในระหว่างการเคลียร์พื้นที่นั้น ประชาชนบางส่วน แสดงความไม่พอใจการทำงานของทางเจ้าหน้าที่โดยได้ใช้ถ้อยคำต่อว่ารุนแรง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เน้นย้ำว่าการเข้าเคลียร์พื้นที่ในครั้งนี้เพื่อที่จะให้ประชาชนที่อาศัยอยู่ภายในคอนโดใกล้เคียงสามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติไม่กีดขวางการเข้าออก และดูแลประชาชนให้ได้ใช้ชีวิตอย่างปกติ

ซึ้งบรรกาศโดยทั่วไปทางเจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชน ยังคงกระจายอยู่บริเวณโดยรอบและยังคงไม่มีการรวมตัวของกลุ่มผู้ชุมนุมบริเวณแยกดินแดงเหมือนเช่นทุกวัน โดยการจราจรทุกช่องทางยังคงเปิดปกติไม่ได้มีการปิดกั้นแต่อย่างใด

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube