fbpx
Home
|
ทั่วไป

ดินแดงฝนหนัก กลุ่มทะลุแก๊สยังไม่รวมตัว

Featured Image
แยกดินแดงฝนตกหนัก ยังไม่พบการรวมตัวของกลุ่มผู้ชุมนุมทะลุแก๊ส ในขณะที่ คฝ. ทยอยกระจายกำลังอยู่ใต้ทางด่วน

เวลา 15.30 น. บริเวณแยกดินแดง จากที่ในวันนี้ได้มีการนัดหมายรวมตัวของกลุ่มทะลุแก๊ส เพื่อแสดงจุดยืนในการขับไล่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ออกจากตำแหน่ง และตั้งแต่ช่วงบ่ายจนถึงเวลานี้ บริเวณถนนวิภาวดีรังสิตตลอดจนถึงแยกดินแดงมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลทำให้ บรรยากาศบริเวณแยกดินแดงเวลานี้ยังไม่พบกลุ่มผู้ชุมนุมมารวมตัวกันตามที่ได้นัดหมาย

แต่จากการสังเกตการณ์ พบว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชน หรือ คฝ. กระจายกำลังอยู่บริเวณโดยรอบใต้ทางด่วนดินแดง ในขณะที่การจราจรเวลานี้ไม่ได้มีการปิดกั้นการจราจร แต่ปริมาณรถค่อนข้างน้อย ส่วนหนึ่งมีการหลีกเลี่ยงพื้นที่การชุมนุมที่ได้มีการนัดหมายล่วงหน้าและจากฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก

แต่อย่างไรก็ตาม ยังคงมีชาวบ้านบางส่วนได้ออกมาเฝ้าสังเกตการณ์อยู่บริเวณริมถนนใกล้กับแยกดินแดง ซึ่งเคยเป็นพื้นที่ของกลุ่มผู้ชุมนุม แต่ในเวลานี้ได้มีเจ้าหน้าที่กระจายกำลังกันอยู่บริเวณโดยรอบทำให้ยังคงไม่มีการเคลื่อนไหวของกลุ่มผู้ชุมนุม

และสำหรับชาวบ้านบางส่วนที่เห็นสื่อมวลชน ลงพื้นที่ก็ได้มีการเข้ามาพูดคุย บอกกล่าวสถานการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า มีเจ้าหน้าที่ได้เข้ามากระจายกำลังตั้งแต่ในช่วงบ่ายและยังคงประจำการอยู่เพื่อรอดูสถานการณ์

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube