Home
|
ทั่วไป

“สิระ-ปารีณา”ซัด”ณวัฒน์”อย่าเอาแต่โทษคนอื่น

Featured Image
“สิระ” แทคทีม”ปารีณา” ถล่ม”ณวัฒน์” แนะดูตัวเองทำอะไรมา ถึงได้ติดโควิด อย่าเอาแต่โทษคนอื่น

นายสิระ เจนจาคะ ประธานกรรมาธิการ การกฎหมายทการยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน ออกมาแสดงความเห็น กรณีที่ นายณวัฒน์ พิธีกรชื่อดัง มีปัญหากับโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง โดยอ้างว่าถูกแพทย์ไล่ออกจากโรงพยาบาล และมีการปล่อยคลิปเสียงการพูดคุยกับแพทย์ออกมา ว่าจริงๆแล้วเป็นเพราะแพทย์ลงความเห็นแล้วให้กลับไปพักฟื้นที่บ้านได้

โดยนายสิระ กล่าวว่า หากเสียงการสนทนาที่ออกมาเป็นเรื่องจริงก็ ถือว่านายณวัฒน์ใจดำ เพราะขณะนี้มีคนรอเตียงรอการรักษา และเสียชีวิตจำนวนมาก แต่กลับไปปิดโอกาส ผู้ป่วยรายอื่น ดังนั้นอย่าหาทำ ในสถานการณ์แบบนี้ควรจะต้องเสียสละ เพราะเตรียมรักษาของนายณวัฒน์อาจ ต่อชีวิตให้กับคนที่ไม่มีโอกาสได้รักษา ถ้าหากนายณวัฒน์ ยังยื้อเตียงไว้อยู่ คนที่จะมารักษาก็หมดโอกาสและเสียชีวิต ก็เป็นบาปกรรมกับนายณวัฒน์เอง

เช่นเดียวกับ นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ดูไลฟ์สดนายณวัฒน์ แล้ว ถือเป็นความเห็นแก่ตัว โดยเฉพาะการที่ นายณวัฒน์ ติดเชื้อโควิด-19 แต่กลับไปโทษการทำงานของ พล.อ.ประยุทธ์ และการทำงานของหมอ ทั้งที่ตัวเองจัดเวทีนางงาม จึงตั้งข้อสังเกตว่า จริงๆ แล้ว นายณวัฒน์ ติดโควิดมาจากไหนกันแน่ และนายณวัฒน์ ก็ไม่ใส่หน้ากาก มีภาพชัดเจน แต่แทนที่จะโทษตัวเอง กลับไปโทษรัฐบาล

แล้วที่ออกมาไลฟ์สดอ้างว่า หมอให้ออกภายใน 24 ชั่วโมง ก็เป็นเพราะหมอพิจารณาแล้วว่าอาการของนายณวัฒน์ อยู่ในระดับที่ ออกจากโรงพยาบาลได้ นายณวัฒน์ ก็ควรสละเตียงให้กลุ่ม ผู้ป่วยหนักเข้ามา แต่กลับมาขว้างปาโถปัสสาวะ แทนที่จะเห็นใจหมอที่ทำงานหนัก แต่กลับไปต่อว่าหมอ ดังนั้นควรดูตัวเองบ้าง ว่า ทำอะไรมาถึงได้ติดโควิด เช่น เดียวกับกลุ่มดาราที่ออกมา Call Out ได้ถามตัวเองบ้างหรือยัง บางคนแอบจัดปาร์ตี้กันโดนจับได้ บางคนอยู่ในกลุ่มเสี่ยงต้องกักตัว แต่ก็ไม่กลับตัว ไม่มีความรับผิดชอบต่อสังคม

แล้วจะรอพึ่งแต่วัคซีน ทั้งที่ตอนนี้ทำเนียบขาวของสหรัฐอเมริกา นักการเมืองที่ฉีดวัคซีนไฟเซอร์ ครบโดสแล้ว ก็ยังติดเชื้อโควิด-19 แสดงให้เห็นชัดเจนว่าไฟเซอร์ ก็ไม่สามารถป้องกันโควิดได้ทั้งหมด ดังนั้นสิ่งที่ดีที่สุดตอนนี้คือการมีจิตสำนึกรับผิดชอบต่อสังคม และหยุดโทษคนอื่น

นางสาวปารีณา กล่าวด้วยว่า ขณะนี้ รัฐบาลพยายามอะลุ่มอล่วยเต็มที่ แค่ขอความร่วมมือก็ยังไม่ฟังกัน หากเป็น ยุค คสช. คงควบคุมได้แล้ว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube