fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ชาวเน็ตจวกยับ!กลุ่มวัยรุ่นใช้ท่อนเหล็กไล่ตีสุนัขจรจัด

Featured Image
ชาวเน็ตรุมประนาม กลุ่มวัยรุ่นห้าว ใช้ท่อนเหล็กไล่ตีสุนัขจรจัด เลือดออกปาก เสียงร้องด้วยความเจ็บปวด

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปโดยระบุว่า วันนี้เวลาประมาณตี 3 ซึ่งตอนนั้นเราอยู่ในห้อง แล้วเราได้ยินเสียงดังมากเหมือนคนตีเหล็กหรืออะไรสักอย่างและได้ยินเสียงหมาร้อง เราก็รีบวิ่งออกไปดูทางหน้าระเบียง แต่กับเห็นกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 7-8 คน ซึ่งขี่รถมอไซค์มา 3 คัน วัยรุ่นได้พาไม้วิ่งลงจากรถเพื่อ ไล่ตีสุนัขจรจัด ที่นอนอยู่หน้าโกดังเก็บของร้านซุนห์ย่า (ตรงข้ามทางเข้าซอยปาร์ตี้ไนท์) อ.เมืองปัตตานี จ.ปัตตานี ซึ่งบริเวณตรงนี้เกิดเหตุการณ์เกี่ยวกับหมาบ่อย ไม่ว่าจะชนแล้วหนี หรือรถยนต์เหยียบหมา เราก็อยู่ในหลายเหตุการณ์แล้วเห็นหมาเจ็บหรือตายต่อหน้าก็หลายครั้ง

โดยเหตุการณ์วันนี้มีวัยรุ่นถือไม้วิ่งลงจากรถเพื่อไปตีหมา แล้วขับรถหนี สภาพหมาคือล้มลงไปนอนกับพื้น จะวิ่งหนีก็ไม่ได้และมีเลือดออกจากปาก เราจะทำเป็นไม่สนใจกับเหตุการณ์นี้ก็ได้ให้เรื่องนี้มันเงียบไปเลยก็ได้ แต่ครั้งนี้มันไม่ไหวจริงๆ เราไม่ใช่คนรักสัตว์อะไรนักหรอก แต่มันหดหู่มากที่เจออะไรแบบนี้ เราไม่รู้ว่าหมาไปทำอะไรให้นะ แต่การที่จะมาทำแบบนี้มันก็ไม่ควร หมามันไม่มีทางสู้พวกคุณได้หรอก เราก็ไม่ได้จะหาคนที่ทำหรอกนะ แต่อยากให้ข้อความนี้กระจายออกไป อยากให้คนที่ทำละอายแก่ใจในสิ่งที่ทำลงไปบ้าง ไม่รู้ว่าทำไปเพราะความแค้นหรือความคึกคะนอง ไม่ว่าหมาจะมีเจ้าของหรือไม่มีเจ้าของพวกคุณก็ไม่ควรทำอะไรแบบนี้ ลองนึกกลับกันมีคนมาทำแบบนี้กับพวกคุณล่ะ

ปล.เราไปถามคนที่ขายของอยู่บริเวรสายมอ. เขาบอกว่าพวกกลุ่มวัยรุ่นไม่ได้ทำร้ายแค่หมาบริเวณหน้าซอยปาร์ตี้ไนท์ แต่ยังขับรถตะเวนทำร้ายหมาทั้ง สาย มอ. มาหลายวันแล้ว มีวัยรุ่นหลายคนกับรถมอไซค์อีกหลายคัน และนี้ยังไม่รวมบริเวณหรือเหตุการณ์ที่ยังไม่รู้ เราไม่รู้ว่าจะขอความช่วยเหลือจากหน่วยงานไหน แต่สิ่งที่เราทำได้ตอนนี้คือกระจายข่าวให้ได้มากที่สุด และตอนนี้ก็จะไปขอดูภาพจะกล้องวงจรปิด
หากมีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมจะลงไว้ใต้เมนต์นะคะ ช่วยแชร์โพสต์นี้หน่อยนะคะ

ภายหลังคลิปนี้ถูกโพสต์ลงโซเชียล ได้มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ประณามกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ว่าเป็นการทารุณกรรมสัตว์ รวมถึงได้มีการแชร์โพสต์ดังกล่าวจำนวนมาก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube