Home
|
ภูมิภาค

คลิปโผล่ ครูข่มขู่ครูกันเองในโรงเรียน

Featured Image
คลิปโผล่ ครูข่มขู่ครูกันเองในโรงเรียนชื่อดังย่านคลองกระแชง จ.เพชรบุรี ลั่น ‘มึงจะเอายังไงกับกู’ ทั้งที่มีเด็กนั่งอยู่ในห้อง

 

กำลังเป็นคลิปที่เป็นประเด็นร้อนอย่างมากในโซเชียลมีเดีย หลังจากที่มีภาพเหตุการณ์การโต้เถียงกันระหว่างครูกับครูอีกท่านหนึ่ง คาดว่าน่าจะเป็นห้องพักครู อีกทั้งการถกเถียงเริ่มมีความรุนแรงมากขึ้นจากคำพูดจาของครูอีกฝั่ง

คลิปดังกล่าวเริ่มต้นด้วยการระบุจากฝั่งครูที่ถูกข่มขู่ว่า ‘จะมาพูดว่าเอาให้ตายแบบนี้ไม่ได้นะคะ’ ส่วนครูที่ปรากฎอยู่ในคลิปสวนกลับมาด้วยความโมโห ทำท่าจะลงไปหยิบอะไรบางอย่างในลิ้นชัก คว้าติดตัวมาพร้อมกับเข้าประชิดตัวบอกว่า ‘มึงจะเอายังไงกับกู’

ในจังหวะที่เข้าประชิดตัวมีการใช้เท้าเตะกวาดกองหนังสือที่วางอยู่บนพื้น ส่วนครูที่โดนข่มขู่ได้แต่พูดว่า ‘หนูขอโทษ’ ก่อนโทรศัพท์จะถูกวางลงบนโต๊ะ ‘หนูไม่ถ่ายแล้ว’

ทั้งนี้ บนทวิตเตอร์ได้มีการติดแฮชแท็ก #โรงเรียนชื่อดังย่านคลองกระแชง โดยชาวเน็ตได้มีการโต้เถียงกันเรื่องของมารยาท สมบัติผู้ดี เรื่องของการนำเด็กเข้ามาในห้องพักครู

อย่างไรก็ตาม บนทวิตเตอร์ได้มีการโพสต์ภาพ ซึ่งเป็นการสอบถามไปยังโรงเรียนเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวที่เกิดขึ้นในโซเชียล ได้คำตอบว่า ‘ทางโรงเรียนพิจารณาให้ออกจากโรงเรียนไปแล้ว’

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube