fbpx
Home
|
ภูมิภาค

นัดสาวในแอปหาคู่เข้ารีสอร์ทถูกฉกทรัพย์หายเกลี้ยง

Featured Image
ช่างซ่อมแม็คโคร นัดสาวใน แอปหาคู่ เข้ารีสอร์ต เข้าห้องน้ำ ออกมาทรัพย์สินส่วนตัวหายเกลี้ยง ทิ้ง จยย.เก่าไว้ ขับคันใหม่ไป

เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ (26 มี.ค.64) ทาง ร.ต.อ.สรายุทธ์ อังศุภานิช รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.หาดใหญ่ ซึ่งเป็นหัวหน้าชุดปราบปรามการโจรกรรมรถ สภ.หาดใหญ่

ได้รับแจ้งจาก นายสมศักดิ์  อายุ 24ปี ซึ่งชาว จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งมาทำงานเป็นช่างซ่อมรถแม็คโครตักดินอยู่ ที่ อ.สะเดา จ.สงขลา หลังจากที่ถูกหญิงสาวหน้าตาดี ซึ่งติดต่อผ่านเฟซบุ๊กหาคู่ หลอกขโมยรถจักรยานยนต์ และทรัพย์สิน รวมทั้งเอกสารราชการไป

จากการสอบสวน นายสมศักดิ์ เล่าว่า ได้ติดต่อพูดคุยกับหญิงคนหนึ่ง อายุประมาณ 20 ปี ชื่อเล่นว่าบี ไม่ทราบชื่อจริงทางเฟซบุ๊กหาคู่ ชื่อแอป Parging และพูดคุยกันได้สักพัก

นัดสาวใน แอปหาคู่ 2

 

และเมื่อช่วง3 ทุ่ม เมื่อคืนนี้ที่ผ่านมา ได้นัดหมายมาพบกัน ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ย่านถนนสายสนามบินหาดหาดใหญ่ ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ กะว่าจะเผด็จศึก ซึ่ง น.ส.บี ก็มาตามนัด โดยเปิดห้องพักชั่วคราวและเข้าไปในห้องด้วยกัน

และได้คุยกันเล็กน้อยตนได้ขอเข้าห้องน้ำ แป๊ปเดียว เมื่อออกมา น.ส.บี ก็หายออกไปจากห้องพักแล้ว พร้อมรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าสีเทาดำ ทะเบียน คธน 194 สงขลา ของตนก็หายไปด้วย มีเพียงรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่าฟีโน่ สีแดงขาว ทะเบียน งทข 176 สงขลา ที่ น.ส.บี ขับมา จอดอยู่

นัดสาวใน แอปหาคู่ 3

 

ทีแรกก็คิดว่า น.ส.บี จะขับรถของตนออกไปธุระ และนั่งรอจนกระทั่งห้องพักหมดเวลา จึงต้องคืนห้อง แต่เมื่อดูในกระเป๋า ก็พบว่าทั้งบัตรประชาชน บัตรเอทีเอ็ม 3 ใบ ของตนหายไปด้วย เลยแน่ใจว่าถูกหลอก จึงขับรถไปที่บ้านญาติ ขอความช่วยเหลือ เพราะเงินที่มีอยู่ 300 บาท ได้เปิดห้องหมดแล้ว ก่อนที่จะเข้าแจ้งความในวันนี้ พร้อมรถจักรยานยนต์ ของ น.ส.บี ซึ่งอาจจะเป็นรถที่ขโมยมา

นายสมศักดิ์ กล่าวว่า เหตุการณ์นี้ต้องการให้เป็นเคสตัวอย่าง ของคนที่คบหากันทางแอปหาคู่ เพื่อไม่ให้โชคร้ายเหมือนตนเพราะคนสมัยนี้ไว้ใจยาก

ในขณะที่ตำรวจ กำลังเร่งสืบสวนหาตัว น.ส.บี พร้อมรถจักรยานยนต์ ที่ขโมยไป เพราะเชื่อว่าน่าจะเป็นมิจฉาชีพที่หลอกผู้ชายชิงทรัพย์สินผ่านแอปหาคู่

 

นัดสาวใน แอปหาคู่ 4

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube