fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หนุ่มถูกพระครูดังหลอกข่มขืนเข้าให้ปากคำตร.แล้ว

Featured Image
หนุ่มนครพนม ที่ถูกพระครูชื่อดังหลอกมาข่มขืนที่ขอนแก่นเข้าให้ปากคำตำรวจแล้ว ยืนยันถูกลากขึ้นรถก่อนหักพวงมาลัยชนราวเหล็กขอบถนน เจ็บทั้งคู่

 

 

จากกรณีการเกิดอุบัติเหตุ บน ถ.ศรีจันทา ตรงข้าม รพ.ขอนแก่น ราม เขตเทศบาลนครขอนแก่น โดยที่เกิดเหตุพบรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ขอนแก่น ชนติดกับรั้วถนนสภาพรถล้อหน้าข้างซ้ายถูกกระแทกจนขาด จากการตรวจสบภายในรถพบบัตรประชาชน พระครูปลัดนรินทร์ กิตฺติภทฺโท อายุ 32 ปี อยู่ ต.กุดเค้า อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น ล่าสุดพ.ต.ท.ศุภฤกษ์ สุวรรณราช รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า ผู้ขับขี่รถยนต์ คือพระครูปลัดนรินทร์ และผู้โดยสารมาด้วย คือนายนิพนธ์ ชาว จ.นครพนม ซึ่งสาเหตุที่ทำให้รถยนต์เฉี่ยวชน แผงกั้นแบริเออร์ เนื่องจากทั้งคู่ได้ทะเลาะกันและมีการแย่งพวงมาลัย ทำให้รถเสียหลัก ต่อมาได้มีรถกู้ภัย นำตัวทั้งคู่ส่งโรงพยาบาลขอนแก่น จากการตรวจสอบภายในรถ พบเข็มฉีดยาจำนวนมาก จากนั้นไม่นาน นายนิพนธ์ ได้มาพบพนักงานสอบสวนเพื่อเหตุและยืนยันความบริสุทธิ์ใจ โดยให้การว่าเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นจากพระครูปลัดนรินทร์ ได้ชักชวนร่วมหลับนอน ภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง โดยหลอกว่า ได้ทำการสึกจากการเป็นพระแล้ว ซึ่งต่อมาผู้เสียหายได้รู้ความจริงว่ายังไม่ได้สึกจากสมณะเพศ ทำให้รู้สึกว่าถูกหลอกลวง จึงได้ทะเลาะโต้เถียงกัน ทำให้เกิดการยื้อแย่งพวงมาลัยกัน จนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว”

 

 

พ.ต.ท.ศุภฤกษ์ กล่าวต่ออีกว่า หลังจากที่นายนิพนธ์ เข้าพบพนักงานสอบสวนได้เดินทางกลับนครพนมทันที ส่วนรถยนต์คันดังกล่าว พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างประสานงานกับขนส่งจังหวัดเพื่อตรวจสอเจ้าของรถ แต่ก็คาดว่าน่าจะเป็นรถของพระครูปลัดนรินทร์ ส่วนที่พบเข็มฉีดยานั้นเบื้องต้นสันนิษฐานว่าเป็นเข็มฉีดยารักษาโรคเกี่ยวกับโรคเบาหวาน โดยทางพนักงานสอบสวนก็จะส่งตรวจสอบด้วยเช่นกัน ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างรอให้ทางพระครูปลัดนรินทร์ รักษาตัวที่โรงพยาบาลก่อนก็จะทำการสอบปากคำและแจ้งข้อหาขับรถประมาท ทำทรัพย์สินราชการเสียหาย ตามขั้นตอนต่อไป

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube