fbpx
Home
|
ภูมิภาค

บุกค้นเรือนจำศรีสะเกษสุ่มตรวจปัสสาวะผู้ต้องขัง

Featured Image

 

 

 

 

ศรีสะเกษ ระดมกำลัง 424 นายบุกค้นเรือนจำหาสิ่งของผิดกฎหมาย สุ่มตรวจปัสสาวะผู้ต้องขัง จำนวน 100 คน ไม่พบสารเสพติดในร่างกาย

 

 

 

 

 

เรือนจำ จ.ศรีสะเกษ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ นายนพ พงศ์ผลาดิสัย รอง ผวจ.ศรีสะเกษ ได้เดินทางไปเป็นประธานในพิธีการปล่อยแถวกองกำลังผสมร่วมปฏิบัติการจู่โจมตรวจค้น เรือนจำจังหวัดศรีสะเกษ เป็นกรณีพิเศษ ซึ่งนายอรรถสิทธิ์ ทองแสง ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดศรีสะเกษ ได้จัดพิธีนี้ขึ้น โดยเป็นการระดมกำลังเจ้าหน้าที่กองกำลังผสมร่วมปฏิบัติการจู่โจมตรวจค้น เรือนจำจังหวัดศรีสะเกษ จากกองบังคับการตำรวจภูธร จ.ศรีสะเกษ หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 23 ฝ่ายปกครอง/ฝ่ายท้องที่/ชุด ชรบ./ผรส., กองร้อยอาสารักษาดินแดน ศูนย์อำนวยป้องกันและปราบปรามยาเสพติด จ.ศรีสะเกษ และเจ้าหน้าที่เรือนจำ จ.ศรีสะเกษ ทุกนาย รวมจำนวนทั้งสิ้น 450 นายมาร่วมปฏิบัติการจู่โจม ตรวจค้น เรือนจำ จ.ศรีสะเกษ ในครั้งนี้

 

ซึ่งหลังจากปล่อยแถว เจ้าหน้าที่ทุกนายได้พากันเดินเข้าไปในบริเวณเรือนจำ และได้ทำการตรวจค้นภายในบริเวณเรือนจำทุกแห่งอย่างละเอียด โดยมีการนำเอาสุนัขมาใช้ในการดมค้นหายาเสพติดด้วย พร้อมทั้งสุ่มตรวจปัสสาวะผู้ต้องขัง จำนวน 100 คน ไม่พบสารเสพติดในร่างกายแต่อย่างใด และผลการตรวจค้นภายในบริเวณเรือนจำไม่พบสิ่งของห้าม โดยมี นายอรรถสิทธิ์ ทองแสง ผู้บัญชาการเรือนจำ จ.ศรีสะเกษ เป็นผู้กล่าวรายงาน และมี พ.ต.อ.ศุภชัย ศักรินพานิชกุล รอง ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ พ.ต.อ.อัครพล รัศมี ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ นายสรศิริ จันดีบุตร ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง อ.ภูสิงห์ และคณะตัวแทนของหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง มาร่วมพิธีในครั้งนี้

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube